ช็อก!ไอ้รถถังเส้นประสาทตาอัมพาต

ช็อก!ไอ้รถถังเส้นประสาทตาอัมพาต

ช็อก!ไอ้รถถังเส้นประสาทตาอัมพาต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดช็อก!"ไอ้รถถัง"เจนนาโร่ กัตตูโซ่ มิดฟิลด์พันธุ์ดุของ"ปีศาจแดง-ดำ"เอซี มิลาน ถูกตรวจพบอาการเส้นประสาทตาเป็นอัมพาต ทั้งนี้ต้องเข้ารับการตรวจอย่างละเอียดอีกครั้งจึงสามารถระบุได้ว่าต้องใช้ เวลารักษานานเท่าไร

สุดช็อก!"ไอ้รถถัง"เจนนาโร่ กัตตูโซ่ มิดฟิลด์พันธุ์ดุของ"ปีศาจแดง-ดำ"เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลูกหนังกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ถูกตรวจพบอาการเส้นประสาทตาเป็นอัมพาต อย่างไรก็ตามจะต้องเข้ารับการตรวจอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง จึงจะสามารถระบุได้ว่าต้องใช้เวลาในการรักษาเป็นเวลานานเท่าไร

สอดคล้องกับการออกมาให้สัมภาษณ์ของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือเอซี มิลาน ว่า!"กัตตูโซ่ ถูกตรวจพบว่ามีอาการอัมพาตของเส้นประสาทสมองคู่ที่ 6 และกำลังเข้ารับการตรวจสอบต่อไป เพื่อประเมินว่าจะต้องใช้เวลาพักฟื้นนานเท่าไร"

ทั้งนี้พบว่ามีอาการอัมพาตของเส้นประสาทสมองคู่ที่ 6 หลังจาก กัตตูโซ่ มีปัญหาสายตาพร่าวมัวก่อนเกมที่จะลงเล่นในนัดเปิดฤดูกาลที่ยันเสมอ ลาซิโอ 2 ประตูต่อ 2 เมื่อวันศุกร์ที่ 9 กันยายนที่ผ่านมา

จนเจ้าตัวต้องขอเปลี่ยนตัวออกหลังลงเล่นไปได้เพียงไม่กี่ นาที เนื่องจาก"ไอ้รถถัง"รู้สึกว่ามีอาการวิงเวียนศีรษะมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งอาการดังกล่าวเป็นการผิดปกติของเส้นประสาทสมอง

โดยจะมีผลกระทบต่อการมองเห็น จากการที่ลูกตาจะกลิ้งกลอกเข้าหากัน จนทำให้มองเห็นเป็นภาพซ้อน 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook