ฮาร์โก้แฉ!ผีรักษาเข่าผิดวิธีเอาแต่ฉีดยา

ฮาร์โก้แฉ!ผีรักษาเข่าผิดวิธีเอาแต่ฉีดยา

ฮาร์โก้แฉ!ผีรักษาเข่าผิดวิธีเอาแต่ฉีดยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ ห้องเครื่องตัวใหม่ของ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาเผย!สาเหตุอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าไม่หายสักทีอาจเกิดจากกทีมแพทย์"ผี แดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รักษาไม่ถูกวิธีโดยเฉพาะการฉีดยาส่งผลให้ไม่เหมือนเดิม

โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ ห้องเครื่องตัวใหม่ของ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมทุนหนาแห่งศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังพังประตูสุดสวยให้ต้นสังกัดใหม่ได้ในเกมลงประเดิมสนามศึกคาร์ลิ่ง คัพ 2011 รอบ 3

ซึ่งเอาชนะ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ไปได้ 2-0 ก็ได้คำชมมากมายทั้ง โรแบร์โต้ มันชินี่ และกลายเป็นจุดสนใจขึ้นมาทันทีอีกครั้ง โดยล่าสุด!อดีตแข้ง"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค และ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่าน"เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำของอังกฤษว่า

 "คุณคงต้องไปถามพวกเขา(ผีแดง)ว่ารักษาผมผิดวิธีหรือเปล่า มันมีช่วงเวลาสำคัญๆอยู่ 2-3 ครั้ง ผมเล่นตลอดซีซั่นแรก ผมเข้ารับการฉีดยาบ้าง และหลังจากนั้นเข่าผมก็ไม่เหมือนเดิมอีก หลังการฉีดยาผมพยายามกลับมาปกติ และพวกเขาบอกว่าเอ็นเข่าผมโอเคดี"

"แต่ผมรู้สึกเหมือนตัวเองทำมาจากแก้ว มันส่งผลกระทบมหาศาล มันยากมากๆทุกคนน่ารัก พวกเขาพยายามอย่างดีที่สุด แต่บางครั้งคุณก็อยู่ในจุดที่ต้องตัดสินใจ พวกเขาบอกว่ามันจะช่วยได้ และการฉีดยาจะไม่ส่งผลกระทบใดๆแต่มันไม่ใช่แบบนั้น และถ้าผมรู้ว่ามันจะมีผลข้างเคียงแบบนี้ ผมคงไม่เอาด้วย"

 "หลังจากซีซั่นแรกของผม ผมมีปัญหานิดหน่อยที่เอ็นเข่า แต่ไม่รู้ว่ามันขนาดไหน ผมลงเล่นและมันก็แย่ลง เรารักษามันและมันแย่ลงอีกหลังจากนั้นผ่านการฉีดยา"

"โดยหลักๆแล้วผมโดนทิ้งให้กลับมามีชีวิตปกติ ซึ่งน่าหงุดหงิดจริงๆนั่นคือการผ่าตัดและมันเมื่อ 18 เดือนก่อน อย่างไรก็ตามนี่มันอาชีพของผม ผมพยายามหาข้อมูลทุกอย่าง ผมรู้เรื่องเส้นเอ็นและก่อนนี้ผมไม่รู้หน้าที่จริงๆของมัน มันเป็นสถานการณ์ที่แย่เอามากๆพูดกันตรงๆเลย"อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ กล่าวในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook