ส.นักข่าวช่างภาพกีฬาจัดคาราวานคนกีฬาฯ

ส.นักข่าวช่างภาพกีฬาจัดคาราวานคนกีฬาฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โดยจะนำอุปกรณ์การเรียนการสอน, คอมพิวเตอร์, กีฬา, หนังสือ และสิ่งของที่จำเป็น รวมทั้งเงินส่วนหนึ่ง ไปมอบให้กับ โรงเรียนบ้านท่าสนุ่น หมู่ 4 ต.ด่านแม่แฉลบ อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี ซึ่งตั้งอยู่ใกล้ชายแดนพม่าห่างไกล จากตัวเมืองกาญจนบุรี ค่อนข้างมาก โดยที่สภาพโรงเรียนบ้านท่าสนุ่น ในขณะนี้อยู่ในสภาพที่ทรุดโทรมอย่างหนักต้องการความช่วยเหลือจากผู้มีจิตศรัทธา

โดยการเดินทางไปทำบุญกุศลครั้งนี้ สมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย จะจัดกิจกรรมในรูป คาราวานรถยนต์ ของมวลสมาชิกสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศ ซึ่งจะมีสื่อมวลชนสายกีฬาจากทุกสำนักทั้ง ทีวี วิทยุ หนังสือพิมพ์ ร่วมเดินทางไปบริจาคมอบสิ่งของ พร้อมทั้งติดตาม ทำข่าว สกู๊ปข่าว

เพื่อเป็นการทำบุญกุศลครั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถร่วมบริจาคอุปกรณ์กีฬา, คอมพิวเตอร์, หนังสือ ฯลฯ หรือจะบริจาคเป็นเงิน เพื่อที่จะได้นำไปปรับปรุงซ่อมแซมโรงอาหาร, ลานกีฬา , ติดตั้งพัดลม ฯลฯ ให้กับบรรดาเด็กๆ ที่ด้อยโอกาส พร้อมกับเรียนเชิญท่านผู้สนับสนุนร่วมเดินทางไปกับ "คาราวานคนกีฬา ช่วยโรงเรียนด้อยโอกาส" กับสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย ในครั้งนี้ สามารถติดต่อได้ที่สมาคมฯ ภายในสนามกีฬาแห่งชาติ ปทุมวัน ที่คุณปณิศา พวงกลิ่น 02-2169353 ,081-7746364
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook