เจ้าตองกร้าวขอพากิเลนซิวแชมป์ 2 รายการที่ยังเหลือ

เจ้าตองกร้าวขอพากิเลนซิวแชมป์ 2 รายการที่ยังเหลือ

เจ้าตองกร้าวขอพากิเลนซิวแชมป์ 2 รายการที่ยังเหลือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กวิน ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูมือกาวของทีมเมืองทองฯยูไนเต็ด ประกาศกร้าวขอคว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกและมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ  ให้ได้ทั้ง 2 รายการ ขณะที่ตั๋วชมเกมนัดเยือน เอสซีจี สมุทรสงคราม วันเสาร์นี้เปิดขายแล้วที่ออฟฟิศธันเดอร์โดม

“เจ้าตอง” กวิน ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีมเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงการที่ทีมกิเลนผยอง พลาดท่าตกรอบ โตโยต้า ลีกคัพ และ เอเอฟซี คัพ ในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า นักเตะในทีมส่วนใหญ่เวลานี้ยังผิดหวังกับความล้มเหลวอยู่ แต่ทั้งหมดก็พร้อมที่จะเดินไปข้างหน้าและแก้ตัวด้วยการคว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก และมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ อีก 2 รายการที่ยังเหลือ

โดย “เจ้าตอง” ได้กล่าวว่า “สภาพจิตใจของทุกคนในตอนนี้ยังคงผิดหวังกับการตกรอบอยู่ เพราะเราตั้งความหวังเอาไว้สูง โดยเฉพาะในรายการ เอเอฟซีคัพ แต่อย่างไรก็ตามฤดูกาลยังไม่สิ้นสุด และการแข่งขันอีก 2 รายการยังรอเราอยู่ ดังนั้นตนและเพื่อนร่วมทีมทุกคนจึงตั้งเป้าเอาไว้ว่าจะพยายามแก้ตัวโดยคว้าแชมป์ทั้ง 2 รายการที่เหลือมาครองให้ได้”

พร้อมกันนั้น กวิน ยังได้กล่าวถึงเกมในสุดสัปดาห์นี้ที่ทีม เมืองทองฯ ยูไนเต็ด จะออกไปเยือน เอสซีจี สมุทรสงคราม ในวันเสาร์ที่ 1 ต.ค. 54 ที่สนามกีฬากลาง จ.สมุทรสงคราม เวลา 18.00 น. ว่า “เกมกับสมุทรสงครามวันเสาร์นี้ ตนเชื่อว่าเรามีโอกาสที่จะชนะได้ เพราะหากเราชนะ เราจะทำคะแนนแซงขึ้นไปเป็นรองจ่าฝูง ดังนั้นนักเตะในทีมทุกคนจึงน่าจะมีแรงกระตุ้นมากเป็นพิเศษ”

สำหรับเกมไทยพรีเมียร์ลีก คู่ระหว่าง เอสซีจี สมุทรสงคราม พบ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด บัตรเปิดจำหน่ายแล้วที่ออฟฟิศธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ราคา 70บาท โดยหากขายไม่หมดจะนำมาขายในวันแข่งขัน ที่หน้าสนามกีฬากลาง จ.สมุทรสงคราม บริเวณอัฒจันทร์ฝั่งทีมเยือน

ส่วนแฟนบอลเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ท่านใดที่ต้องการเดินทางไปกับทริปของสโมสร สามารถจองทริปได้ที่หมายเลข 081-3580833 ติดต่อคุณเก่ง พร้อมโอนเงินเข้าบัญชีชื่อ บจก.เมืองทอง ยูไนเต็ด บัญชีกระแสรายวันหมายเลข 106-315943-6 ธนาคารกรุงเทพ สาขาประตูน้ำ และแฟกซ์มาที่หมายเลข 02-5083369 ตั้งแต่วันพฤหัสที่ 29 กันยายนนี้ โดยมีค่าใช้จ่ายในการเดินทางท่านละ 200บาท บวกกับค่าบัตรเข้าชม 70 บาท รวมทั้งสิ้น 270 บาท

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook