โบอาสปลื้มยกสเตอร์ริดจ์ชมแลมพ์,เจ้าตัวสะใจ

โบอาสปลื้มยกสเตอร์ริดจ์ชมแลมพ์,เจ้าตัวสะใจ

โบอาสปลื้มยกสเตอร์ริดจ์ชมแลมพ์,เจ้าตัวสะใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อังเดร วิลลาส-โบอาส นายใหญ่เชลซี แฮปปี้ชัยชนะเหนือ โบลตัน 5-1 พร้อมยก ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ คล้ายกับ ฮัลค์ ดาวยิงเอฟซี ปอร์โต้ และซูฮกฟอร์มเทพ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ที่กดแฮตทริกได้ ขณะที่เจ้าตัวสะใจที่ใช้ผลงานกลบเสียงนักวิจารณ์
 
ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2011-2012 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคมที่ผ่านมา!เชลซี บุกไปถล่ม โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส 5-1 โดยได้ประตูจาก แฟร้งค์ แลมพาร์ด กดคนเดียว 3 ประตู และอีก 2 ประตูจาก ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ ขณะที่เจ้าบ้านได้ประตูตีไข่แตกจาก เดดริค โบยาต้า ภายหลังจบเกมการแข่งขัน อังเดร วิลลาส-โบอาส ผู้จัดการทีม"สิงห์บลูส์"เชลซี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า!"เราสร้างโอกาสได้หลายครั้งในเกมทั้งหมดที่ผ่านมา ของเรา แต่วันนี้เราส่งบอลเข้าประตูได้อย่างง่ายดาย"

 "เราพยายามแก้ไขเรื่องนี้ด้วยการฝึกซ้อมและทำงานอย่างหนักและ มันก็ส่งผลตอบแทนเรา ผู้เล่นทุกคนทำได้สุดยอดมาก คุณสามารถอยู่ที่นี่ตลอดทั้งวันเพื่อพูดถึงสิ่งดีๆที่เราทำในเกมวันนี้ ในที่สุดเราก็มีเกมที่ดีจากการจบสกอร์ได้มันเป็นสิ่งที่เรามองหามาตลอดในเกม ที่ผ่านๆมา เขา(สเตอร์ริดจ์) แสดงออกถึงลักษณะพิเศษที่ผมได้จาก ฮัลค์ เมื่อตอนผมอยู่กับ ปอร์โต้ สำหรับฤดูกาลนี้เราจะไม่ใช้ สเตอร์ริดจ์ ในตำแหน่งศูนย์หน้า เราใช้ สเตอร์ริดจ์ ทางฝั่งขวาแล้วให้ตัดเข้าใน ผมคุยกับ สเตอร์ริดจ์ ในตอนแรกที่ผมดึงตัวเขามา สเตอร์ริดจ์ มีความสุขมากกับตำแหน่งนั้น"

"ผมเองคิดว่ามันดีต่อธรรมชาติ, ความสามารถด้านเทคนิค และความเร็วของเขาดังนั้น เขาจึงเล่นในตำแหน่งปีกขวาและปีกซ้าย ผมให้เขายืนทางฝั่งขวา ซึ่งเขาถนัดเท้าซ้าย เขาชอบตัดเข้าใน คิดถึงการเล่นจังหวะต่อไป สิ่งที่ดีคือเขาทำสิ่งที่เหนือการคาดเดาเวลาที่เขาใช้เท้าขวา มันเป็นเรื่องดีสำหรับเขา(แลมพาร์ด) เพราะเขาทำผลงานได้อย่างแข็งแกร่งเช่นเดียวกับนักเตะคนอื่นๆในทีม ฟอร์มการเล่นที่สมบูรณ์แบบของเขามาในช่วงเวลาที่พอเหมาะพอเจาะ ไม่มีอะไรต้องสงสัยในเรื่องพรสวรรค์ของเขา ผมเคยพูดเอาไว้ตอนที่มาถึงที่นี่ในครั้งแรกว่า อายุไม่สำคัญ พรสวรรค์ของทีมชุดนี้ไม่มีอะไรต้องสงสัยเลย"นายใหญ่เลือดฝอยทองวัย 33 ปีเผย!

ด้าน แฟร้งค์ แลมพาร์ด ห้องเครื่องชาวผู้ดี ได้ให้สัมภาษณ์บ้างว่า!"นี่เป็นหนทางเดียวในการตอบโต้เสียงวิพากษ์วิจารณ์ ที่ผมก็ได้รับมาตลอด ดังนั้นมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย และคุณก็ต้องแข็งแกร่ง รวมทั้งปล่อยให้การเล่นฟุตบอลทำหน้าที่พูดเอง ถ้าคุณทำได้แบบนั้น คุณก็ต้องทำงานหนัก จากนั้นหลายๆสิ่งก็จะเข้ามาหาคุณ และวันนี้สิ่งต่างๆที่ผมบอกก็เข้ามาหาผมแล้ว ผมอยากที่จะช่วยทีมเมื่อผมได้ลงเล่น มันเป็นเรื่องที่สุดยอดที่ได้เล่นร่วมกับนักเตะชั้นยอด ผมรู้สึกเหมือนกับว่าผมยังสามารถช่วยเหลือทีมได้อีกมาก ผมอยากที่จะเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จของทีมหลังจากจบซีซั่น"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook