หมอเมารับตำหน่งเฮดโค้ชพลังเพลิง

หมอเมารับตำหน่งเฮดโค้ชพลังเพลิง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 4 ต.ค.ที่ผ่านมา บอร์ดบริหารทีมปตท.ระยอง ได้ประกาศแต่งตั้ง "หมอเมา" ทพ.พิชัย ปิตุวงศ์ อดีตกุนซือทีมบีอีซี เทโรศาสน คนสุดท้าย ที่เคยนำทีมคว้าแชมป์ไทยลีกครั้งที่ 6 รวมทั้งได้แชมป์ครั้งที่ 5 ในฐานะผู้ช่วยผู้ฝึกสอนยุค เจสัน วิธ เป็นกุนซือ และยังเป็นการหวนคืนสู่วงการในรอบ 10 ปีของ "หมอเมา" อีกด้วย

โดยการเข้ามาคุมทัพครั้งนี้ "หมอเมา" ได้หนีบเอาทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ชระดับคุณภาพมาด้วย 3 ราย ประกอบไปด้วย ธรรมวิทย์ ศิริธรรม, เสกสรรค์ ปิตุรัตน์ และ ธนัญชัย บริบาล ซึ่งทั้งหมดได้ลงคุมทีมซ้อมไปเป็นวันแรกเรียบร้อยแล้ว

ขณะที่ "หมอเมา" ได้เปิดเผยถึงการกลับมาคุมทีมในครั้งนี้ว่า "ถือเป็นการตอบแทนบุญคุณทางปตท.ที่ให้การช่วยเหลือตนมาตลอดเวลาที่ผ่านมา ซึ่งคนอย่างหมอเมาใครที่มีบุญคุณ หมอเมาต้องตอบแทนแน่นอน เพราะบุญคุณคือเรื่องที่ยื่งใหญ่ ส่วนในเรื่องของเป้าหมาย ทางผู้ใหญ่ของปตท.ไม่ได้มุ่งหวังอะไรมากมายนัก แต่คนอย่างหมอเมาทำอะไรแล้วทำจริงจัง และจะขอทำให้ดีที่สุดอย่างสุดความสามารถ อีกทั้งยังแอบไว้นิดๆว่าจะพาทีมขึ้นไปเล่นในไทยพรีเมียร์ลีกให้ได้ด้วย"

สำหรับการคุมทัพนัดแรกของกุนซือป้ายแดงแห่งค่ายพลังเพลิง จะประเดิมด้วยการยกพลบุกไปเยือน "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่สนามไทยญี่ปุ่น ในวันที่ 15 ต.ค.นี้ เวลา 18.00 น.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook