กิเลน เอาจริง ล่า คูตินโญ่ ร่วมทัพ

กิเลน เอาจริง ล่า คูตินโญ่ ร่วมทัพ

กิเลน เอาจริง ล่า คูตินโญ่ ร่วมทัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ รักษาการณ์ผู้จัดการทีม/ผู้เล่น  "กิเลนผยอง"  เมืองทองฯ ยูไนเต็ด รับ สนใจดึงตัว โรเจริโอ คูตินโญ่ กองกลางจอมพลิ้วของคูเวต เอสซี ร่วมถิ่นยามาฮ่า สเตเดี้ยม หลังจบฤดูกาลนี้

ความเคลื่อนไหวของทีมแชมป์ไทยลีก 2 สมัย เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ล่าสุด ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ เปิดเผยว่า ทีมสนใจคว้าตัว โรเจริโอ คูตินโญ่ กองกลางตัวรุกชาวบราซิลของ คูเวต เอสซี หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดในศึกเอเอฟซีคัพปีนี้จนพาทีมเข้ารอบรองฯ เอเอฟซี คัพมีลุ้นคว้าแชมป์สมัยสอง

"เราให้ความสนใจนักเตะที่สามารถช่วยยกระดับของทีมได้อยู่แล้ว ในส่วนของโรเจรีโอนั้นทุกคนก็เห็นอยู่แล้วว่าเขาเป็นนักเตะที่ดี มีความสามารถเฉพาะตัวและความเร็วสูงที่สามารถสร้างความแตกต่างในไทยลีกและระ ดับเอเซียได้ รวมถึงเล่นได้ทั้งกองกลางและกองหน้า"

"ทั้งสองเกมที่พบกับเราเขาโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด ถ้าได้ร่วมทีมเมืองทองฯเป็นเรื่องที่ดี การที่ได้นักตะที่มาตรฐานสูงมาร่วมกับในนักเตะในทีมที่มีอยู่ จะช่วยพัฒนาทีมให้ดีขึ้นอย่างแน่นอน ส่วนเรื่องการติดต่อนั้นคงเป็นหน้าที่ของทางทีมงานบริหารต่อไป"

ทางด้าน "บิ๊กเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้จัดการทั่วไป เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า ด้วยสไตล์การเล่นของนักเตะน่าจะเหมาะกับทีมเมืองทองฯ รวมถึงสภาพอากาศของเมืองไทยที่ไม่ร้อนมากจนเกินไปทั้งเรื่องวัฒนธรรมการใช้ ชีวิตในไทยน่าจะทำให้นักเตะเล่นได้ง่ายกว่าในคูเวต และที่สำคัญแฟนบอลในไทยลีกโดยเฉพาะอย่างยิ่งของทีมเมืองทองฯที่น่าจะดึงดูด นักเตะระดับนี้มาเล่นได้  ส่วนเรื่องการติดต่อนั้นได้มีการทาบทามไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

<< ภาพ+ข่าวจาก http://www.mtufc.com >>

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook