FAเลื่อนใช้เทคโนโลยีโกลไลน์ไปปี2013

FAเลื่อนใช้เทคโนโลยีโกลไลน์ไปปี2013

FAเลื่อนใช้เทคโนโลยีโกลไลน์ไปปี2013
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ริชาร์ด สคูดาเมอร์ ประธานบริหารศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศเลื่อนการนำเอาเทคโนโลยีโกลไลน์ จากกำหนดการเดิม ฤดูกาล 2012-2013 เป็น 2013-2014 เนื่องจากไม่ทันตามเวลาที่กำหนดทีแรก
 
หลังจากที่ ริชาร์ด สคูดาเมอร์ ประธานบริหารศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีแผนการจะนำเอาเทคโนโลยีตรวจจับบอลข้ามเส้นประตูมาใช้ในศึกลูกหนังพรีเมีย ร์ลีก ฤดูกาล 2012-2013 จำเป็นต้องเลื่อนกำหนดการเดิมออกไปอีกอย่างน้อย 1 ปี
เนื่องจากภายหลังการทดสอบระบบที่ค่อนข้างซับซ้อนก็คาดหมายว่าไม่สามารถนำมา ใช้ได้ตามเวลาที่กำหนด และน่าจะพร้อมใช้งานในฤดูกาล 2013-2014

สำหรับการเริ่มต้นครั้งแรก โดย อเล็กซ์ ฮอร์น เลขาธิการทั่วไปของสมาคมฟุตบอลอังกฤษหรือเอฟเอ ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า!

"ผมคิดว่ามันค่อนข้างเร็วเกินไปสำหรับฤดูกาล 2012-13 ผมคิดว่ามันควรจะเป็นฤดูกาล 2013-14 เนื่องจากมันเป็นกระบวนการตัดสินใจครั้งสำคัญของทุกลีก และทุกการแข่งขันที่ต้องการจะใช้เทคโนโลยีนี้ มันคงจะไม่ใช่แค่การใช้เทคโนโลยีแบบเดียวกันในโลกฟุตบอล มีเทคโนโลยีหลายรูปแบบ หากพวกเขาพบบทสรุปและกำหนดมาตรฐานได้"

"จากนั้นก็คงจะมีการนำไปขายทอดตลาดเพื่อให้ผู้คนได้มีโอกาสหาซื้อได้ ไอเอฟเอบี จะออกใบอนุญาตให้กับพวกเขาเหมือนเป็นการแสดงให้เห็นถึงความสำเร็จในการผลิต รวมไปถึงสินค้าอื่นๆด้วย ที่จะเข้ามาร่วมเสนอในเวลาต่อมา หลังได้รับการรับรองมาตรฐาน"

"คุณมีเทคโนโลยีเพียงอย่างเดียวสำหรับการแข่งขันหรือไม่?คุณมี เทคโนโลยีหลายรูปแบบสำหรับการแข่งขันที่หลากหลายหรือไม่? ซึ่งมันคงจะมีการทดสอบอย่างต่อเนื่องไปจนถึงเดือนมีนาคม ที่มีความเป็นไปได้ว่าจะประสบความสำเร็จไปกว่า 90 เปอร์เซ็นต์ 99 เปอร์เซ็นต์ หรืออาจจะ 100 เปอร์เซ็นต์ การทดสอบได้มีไปทั่วในทุกสนามของยุโรป พวกเขาสามารถเลียนแบบสถานการณ์ในช่วงที่มีแสงน้อย"

"หรือสามารถจำลองเหตุการณ์ให้บอลวิ่งผ่านเส้นประตู รวมไปถึงบอลที่ถูกยิงมาจากมุมที่แตกต่างกันออกไปด้วย ผู้ทำการทดสอบสามารถย้ายเข้าไปได้และใช้เวลาราว 3 หรือ 4 ชั่วโมงในการทดสอบระบบของพวกเขา"บิ๊กบริหารลีกเมืองผู้ดี ร่ายยาว

<< คลิกเพื่อชมภาพใหญ่ >>

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ FAเลื่อนใช้เทคโนโลยีโกลไลน์ไปปี2013

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook