เชเฟอร์ยันแข้งหลักหายเจ็บพร้อมลงดวล ซาอุ

เชเฟอร์ยันแข้งหลักหายเจ็บพร้อมลงดวล ซาอุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย ออกมายืนยันว่า บรรดานักเตะทีมชาติไทยตัวหลัก อย่าง ธีรศิลป์ แดงดา, ดัสกร ทองเหลา, สุรัตน์ สุขะ ร่วมซ้อมหนักกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว ส่วน อาการบาดเจ็บของ สมปอง สอเหลบ ยืนยัน แฟนบอลชาวไทย ไม่ต้องกังวล มั่นใจ เกมเจอซาอุฯ หากฟิตเต็มร้อย ได้ขุนพลชุดใหญ่แน่

โดยล่าสุด เมื่อวันที่ 7 ต.ค. ที่ผ่านมา ภายหลังจากที่อุ่นเครื่อง เสมอกับทีมชาติจอร์แดน 0-0 วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย ได้ให้ลูกทีมลงซ้อมเพียงแค่มื้อเช้าเท่านั้น ที่สนาม กกท. 1 พร้อมกันนั้น ยังได้เช็กอาการบาดเจ็บของผู้เล่น โดยเฉพาะ ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าตัวหลัก ที่กลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว พร้อมกันนั้น ดัสกร ทองเหลา และ สุรัตน์ สุขะ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง ที่ยังมีอาการบาดเจ็บก่อนหน้านี้ ก็ไร้ปัญหา สามารถร่วมซ้อมกับเพื่อนได้ย่างคึกคัก ส่วนอาการบาดเจ็บของ สมปอง สอเหลบ กองหน้าตัวริมเส้นที่ได้รับอาการบาดเจ็บ บริเวณศีรษะ ในจังหวะที่ขึ้นโหม่งพร้อมกับผู้รักษาประตูของจอร์แดน นั่นเชเฟอร์เผยว่า น่าจะส่งลงสนามได้ และมั่นใจว่า ทีมชาติไทย น่าจะโชว์ผลงานให้แฟนบอลชาวไทยได้อย่างประทับใจเหมือน 2 นัดแรกแน่ โดย เชเฟอร์ ยังวอนแฟนบอลไทย ให้เข้ามาชมให้เต็มสนามราชมังคลา กีฬาสถาน เพื่อเป็นการกระตุ้นให้นักเตะไทย ฮึกเหิม และกดดันทีมแกร่ง อย่าง ซาอุ ได้อีกทางด้วย

ทั้งนี้ ฟุตบอลโลกโซนเอเชีย รอบคัดเลือก ทีมชาติไทย จะลงแข่งเป็นนัดที่ 3 ของกลุ่ม ดี พบกับ ทีมชาติซาอุดิอาระเบีย วันที่ 11ต.ค. นี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.00 น. หลังจาก 2 นัดที่ผ่านมา นัดแรกบุกแพ้ ออสเตรเลีย 1-2 และ นัด 2 เล่นในราชมังฯ ชนะ โอมาน 3-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook