หงส์-ปืนเปิดศึกหั่นราคาดึงกาลูจากสิงห์

หงส์-ปืนเปิดศึกหั่นราคาดึงกาลูจากสิงห์

หงส์-ปืนเปิดศึกหั่นราคาดึงกาลูจากสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ลิเวอร์พูล กับ อาร์เซน่อล 2 ทีมใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว!เปิดศึกรุมแย่งตัดราคาค่าตัวคว้า ซาโลมง กาลู หัวหอกวัย 26 ปีของ"สิงห์บลูส์"เชลซี ช่วงที่ตลาดซื้อขายเปิดทำการรอบสองปีใหม่นี้ 

"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล กับ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล 2 ทีมใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว!เปิดศึกรุมแย่งตัดราคาค่าตัวคว้า ซาโลมง กาลู หัวหอกวัย 26 ปีทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ของ"สิงห์บลูส์"เชลซี ในช่วงที่ตลาดซื้อขายเปิดทำการรอบสองปีใหม่ที่จะถึงนี้ 

เนื่องจากมองว่าโอกาสที่จะได้ตัวมีสูงเพราะสัญญาค้าแข้งในรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ เหลืออยู่เพียงปีเดียวซึ่งจะสิ้นสุดลงพร้อมกับฤดูกาลนี้รูดม่านปิดฉาก แน่นอนว่า เชลซี คงไม่ยอมปล่อยนักเตะไปฟรีๆ เป็นที่คาดหมายว่าทั้ง 2 สโมสรจะหั่นราคาค่าหัว กาลู อยู่ที่ 6 ล้านปอนด์ (ราว 300 ล้านบาท) 

ทั้งนี้นับตั้งแต่ กาลู ย้ายมาจาก เฟเยนูร์ด อยู่กับ เชลซี เมื่อปี 2006 ด้วยค่าตัว 9 ล้านปอนด์ (ราว 450 ล้านบาท) ก็ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามตัวจริงส่วนใหญ่จะลงในฐานะผู้เล่นสำรองเสียมากกว่า และเจ้าตัวก็ไม่ค่อยปลื้มและเป็นไปได้ที่จะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ"สิงห์บลูส์"เจ้าของแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 4 สมัย และพร้อมเดินจากไปแบบไม่มีค่าตัวในปีหน้านี้ 

และในฤดูกาลนี้ กาลู ลงเล่นในศึกพรีเมียร์ลีก ไปเพียง 2 นัด เนื่องจากมี ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ และ โรเมลู ลูกากู เข้ามาเบียดตำแหน่ง รวมถึง ฆวน มาต้า 

 

(ภาพจาก Getty Images)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook