เบ็คส์พาลูกสาวทำพาสปอร์ตผู้ดีอวดรอยสักใหม่

เบ็คส์พาลูกสาวทำพาสปอร์ตผู้ดีอวดรอยสักใหม่

เบ็คส์พาลูกสาวทำพาสปอร์ตผู้ดีอวดรอยสักใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดวิด เบ็คแฮม กองกลางเท้าชั่งทองของแอลเอ กาแล็กซี่ และ วิคตอเรีย เบ็คแฮม ศรีภรรยาพาลูกสาวคนสุดท้อง"ฮาร์เปอร์ เซเว่น"ทำพาสปอร์ตในแอลเอ พร้อมกันนี้ยังโชว์รอยสักใหม่ล่าสุดที่หลังมือข้างซ้าย
 
เดวิด เบ็คแฮม กองกลางเท้าชั่งทองในวัย 36 ปีของทีม แอลเอ กาแล็กซี่ สโมสรดังในศึกเมอร์เจอร์ลีก สหรัฐอเมริกา ควงคู่มากับ วิคตอเรีย เบ็คแฮม ศรีภรรยา

 ได้พาลูกสาวคนสุดท้อง"ฮาร์เปอร์ เซเว่น"ในวัย 3 เดือน ไปทำพาสปอร์ตในแอลเอ เพื่อพาบินกลับบ้านไปเยี่ยมญาติและครอบครัวที่อยู่ในประเทศอังกฤษ จากการตีข่าวของ"เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี

 โดยอดีตกัปตันทีม"สิงโตคำราม"ได้อุ้มลูกสาวเข้าไปทำพาสปอร์ต ที่อาคารวิลเชียร์ ในกรุงลอส แองเจลิส พร้อมกับศรีภรรยา วิคตอเรีย เบ็คแฮม

ซึ่งระหว่างเดินเข้าไปในอาคาร มีหน่วยรักษาความปลอดภัยตามประกบครอบครัวเบ็คแฮม ชนิดไม่ให้คลาดสายตาทีเดียว โดยคาดว่าจะพาลูกสาวบินกลับไปเยี่ยมครอบครัวที่อังกฤษ ในเร็วๆวันนี้

 พร้อมกันนี้ เจ๊วิคตอเรีย เบ็คแฮม ยังโชว์รอยสักอันใหม่ล่าสุดที่อยู่บนหลังมือข้างซ้ายของสามี(อดีตแข้ง"ผี แดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด)

 โดยสักเป็นภาษาอังกฤษว่า!"LOVE"ทำนองว่า ฮาร์เปอร์ นั้นชื่นชอบรอยสักอันใหม่ของคุณพ่อมากเลยทีเดียว ซึ่งได้นำภาพไปโพสต์ลงในทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ พร้อมกับไดเห็นมือน้อยๆของลูกสาว(ฮาร์เปอร์) ให้ได้ชมกันอีกด้วย

<< คลิกเพื่อชมภาพใหญ่ >>

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เบ็คส์พาลูกสาวทำพาสปอร์ตผู้ดีอวดรอยสักใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook