กระแสตอบรับฟุตบอลแดงเดือดแรง

กระแสตอบรับฟุตบอลแดงเดือดแรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายสุชาติ อรุณแสงโรจน์ กรรมการบริหารและผู้จัดการทั่วไปส่วนงานขาย บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยถึงความสำเร็จจากกระแสตอบรับจากเยาวชนไทยในศึกฟุตบอลแดงเดือดครั้งนี้ว่า ได้พบกับกระแสตอบรับอย่างสูงจากเยาวชนไทยที่มีใจรักในกีฬาฟุตบอลและเป็นสาวกของทั้งสองทีม แห่รวบรวมสมาชิกจนครบทีมเพื่อสมัครเข้าแข่งขันผ่านร้านผู้จำหน่ายจำนวนมาก
กว่าที่เราคาดคิดไว้

โดยมีกลุ่มที่มาสมัครในฐานะแฟนคลับของลิเวอร์พูล และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมกันทะลุ 3,000 ทีม นับว่าเป็นเรื่องที่น่าปลื้มใจมากที่ได้เห็นเยาวชนไทยให้ความสนใจมากขนาดนี้ ซึ่งฮอนด้าเองก็มีความมุ่งมั่นที่จะสานฝันให้เด็กเหล่านี้ได้มีโอกาสไปฝึกฝีเท้าจากสถาบันฟุตบอลของทั้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและลิเวอร์พูล ที่บ่มเพาะนักเตะระดับโลกมาแล้วมากมาย ไม่แน่ว่าวันหนึ่งเราอาจได้เห็นนักเตะจากรายการ Honda Red Champion นี้ ได้มีโอกาสค้าแข้งกับสโมสรระดับตำนานอย่างทั้งสองสโมสรนี้ก็เป็นได้

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน "ศึกฮอนด้า เรดแชมเปี้ยน" ในรอบคัดเลือกระดับภูมิภาคนี้ เพื่อค้นหาตัวแทน 2 ทีม เข้าสู่รอบชิงแชมป์ประเทศไทย มีดังนี้ 15 ต.ค./จ.เชียงใหม่ ,สุราษฎร์ธานี ,16 ต.ค./จ.เชียงราย ,นครศรีธรรมราช ,29 ต.ค./จ.อุดรธานี ,กระบี่ ,30 ต.ค./ จ.สกลนคร ,สงขลา ,

5 พ.ย./จ.มุกดาหาร ,อุบลราชธานี ,6 พ.ย./จ.ร้อยเอ็ด ,บุรีรัมย์ ,12 พ.ย./จ.ระยอง ,อยุธยา ,13 พ.ย./จ.ปราจีนบุรี ,นครปฐม ,19 พ.ย./ จ.ลพบุรี ,เพชรบุรี ,26 พ.ย./กรุงเทพฯ 27 พ.ย. กรุงเทพฯ ,ชลบุรี ,10 ธ.ค./จ.พิษณุโลก ,ขอนแก่น 11 ธ.ค./จ.นครสวรรค์ ,นครราชสีมา

ร่วมลุ้นร่วมส่งแรงใจให้เยาวชนไทยก้าวไปสู่ฝันในศึก "นด้า เรดแชมเปี้ยน" ผ่านร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าใกล้บ้านท่าน แล้วเตรียมพบกับการแข่งขันในระดับภูมิภาค ที่จะเริ่มคิกออฟในวันที่ 15 ตุลาคมนี้ ที่จังหวัดเชียงใหม่ แฟนหงส์-สาวกผี ตัวจริง พลาดไม่ได้! พร้อมอัพเดทกิจกรรมความมันส์ทั้งดนตรีและกีฬา กับสารพัดไลฟ์สไตล์ความสนุก ภายใต้แนวคิด "ชีวิตสนุก ถ้าไม่หยุดค้นหา" จากฮอนด้าได้ที่ www.aphonda.co.th
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook