เซอร์เห็นใจเปา-ตำหนิกิ๊กส์,ชิชาริโต้ถ่อมตัว

เซอร์เห็นใจเปา-ตำหนิกิ๊กส์,ชิชาริโต้ถ่อมตัว

เซอร์เห็นใจเปา-ตำหนิกิ๊กส์,ชิชาริโต้ถ่อมตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนฯยูไนเต็ด รู้สึกเห็นใจกับการทำหน้าที่ของ อังเดร มาร์ริเนอร์ ผู้ตัดสินที่ถูกแฟนบอลเจ้าถิ่นกดดัน พร้อมกับตำหนิ ไรอัน กิ๊กส์ ยืนกำแพงไม่ดี ด้าน ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ บอกไม่ใช่ฮีโร่ของ"ผีแดง"หลังพังประตูตีเสมอให้ต้นสังกัด 

หลังเกมนัดแดงเดือด"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปไล่ตีเสมอ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล 1-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา!ล่าสุด เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเกมในนัดนี้ว่า!"จังหวะนั้นมันยากที่จะตัดสินใจ(ริโอ เฟอร์ดินานด์ ทำ ชาร์ลี อดัม ล้มลง) ผู้ตัดสิน(อังเดร มาร์ริเนอร์) ถูกกดดันค่อนข้างมาก จึงเป่าให้ฟาวล์แก่ ลิเวอร์พูล และผมไม่แปลกใจเท่าไหร่ที่พวกเขาจะได้ฟรีคิก มันก็คล้ายๆกับที่เกิดขึ้นเมื่อปีก่อน ผู้เล่นที่ยืนอยู่ริมสุดเปิดช่องในกำแพง(ไรอัน กิ๊กส์) และนั่นก็เป็นการเล่นเกมรับที่แย่มาก" 

"ผมไม่คิดว่าพวกเขากดดันเราได้มาก กระทั่งได้ประตูขึ้นนำ แต่จากนั้น เกมก็เปิดมากขึ้น และเราก็คว้าโอกาสไว้ได้ ในบริบทของเกม ผมคิดว่าผลเสมอถือว่ายุติธรรมดีแล้ว ส่วน เฮอร์นานเดซ เขาสุดยอดมาก ถ้าหากคุณดูจังหวะทำประตูอีกครั้ง จะเห็นเลยว่ามันเป็นประตูที่หมดจดจริงๆ มาร์ติน สเคอร์เทล ล็อกเขาเอาไว้อยู่ แต่เขาก็ยังสลัดตัวเองออกมาโหม่งประตูจนได้ สถิติการยิงประตูของเขาวิเศษจริงๆเขามีสิ่งที่คุณต้องการอยู่ในตัวเขา ถ้าคุณตัดผลการแข่งขัน 3 นัดหลังสุดที่นี่ออกไป และพิจารณาแค่เนื้อหาของเกมนัดนี้ ผมเชื่อว่า ผลเสมอยุติธรรมแล้ว"กุนซือเลือดวิสกี้ กล่าวตบท้าย! 

ด้าน ชิชาริโต้ ตัวสำรองผู้ลงมาช่วยต้นสังกัดไล่ตามตีเสมอและต้องรับบทเป็นฮีโร่ของทัพ"ผีแดง"ไปในเกมนี้ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า!"มันเป็นเกมที่ลำบากมากๆผมคิดว่าทันทีที่ครึ่งหลังเริ่มขึ้น พวกเขา(ลิเวอร์พูล) เปิดเกมบุกมากกว่าเดิมนิดๆ พวกเขาสร้างโอกาสได้เยอะ และยิงประตูได้ แต่หลังจากนั้น เกมก็เริ่มเปิดแลกกันมากขึ้น จนเราทำประตูได้เหมือนกัน ซึ่งประตูในวันนี้มีความหมายมากกว่าคราวก่อนที่ผมยิงได้ในสนามนี้นิดหน่อย เพราะวันนั้นเราแพ้ 1-3 เกมที่นี่มันพิเศษกว่าที่อื่นๆมาก ยังไงก็ตามสิ่งที่สำคัญที่สุดคือการที่ผมสามารถช่วยทีม และเพื่อนร่วมทีมได้" 

"ในทีมนี้ไม่มีใครที่จะเป็นฮีโร่เพียงคนเดียวหรอก และพวกเราทุกคนต่างก็ต้องการช่วยเหลือกันทั้งนั้น มันไม่สำคัญว่าใครเป็นคนยิงประตูได้ ผมอยากเล่นให้ดีที่สุดในทุกๆเกม การได้รับบาดเจ็บเป็นส่วนหนึ่งของเกมอยู่แล้ว มันย่อมมีทั้งช่วงเวลาที่ดี และแย่อยู่เสมอแต่เราต้องเตรียมตัวให้พร้อมสนุกกับมันและทำให้ดีที่สุดเพื่อทีม"หัวหอกทีมชาติเม็กซิโก ในวัย 23 ปี ที่เพิ่งจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่ในรังโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด ออกไปอีกยาวถึง 5 ปี กล่าวในที่สุด! 

 

(ภาพจาก Getty Images)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook