สื่อแฉไม่มีหลักฐานซัวเรซเหยียดผิวเอฟรา

สื่อแฉไม่มีหลักฐานซัวเรซเหยียดผิวเอฟรา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สื่ออังกฤษ ออกมาเผยว่า ไม่มีหลักฐานใดๆ ที่แสดงให้เห็นว่า หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าฟันเหยินของ ลิเวอร์พูล ได้แสดงอาการเหยียดผิว หรือ ดูถูก ปาทริค เอฟรา แบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่อย่างใด

โดยสื่ออังกฤษ ได้เผยข้อความในหน้าข่าวหลังจากที่ แบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศส ได้ให้สัมภาษณ์ว่า "คิง หลุยส์" หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าอุรุกวัย ของ ลิเวอร์พูล ได้พูดจาเหยียดผิวตนเองในเกมแดงเดือดกว่า 10 ครั้ง ซึ่งสื่ออังกฤษ ได้ให้ทรรศนะ ว่า หัวหอก "หงส์แดง" ไม่ได้พูดเหยียดผิวแต่อย่างใด

"ซัวเรซ ได้ปฏิเสธข้อกล่าวหาต่างๆ แล้ว และเขาได้พิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตนเองด้วย', "สกาย สปอร์ต ไม่พบภาพเคลื่อนไหวใดๆ ที่จะแสดงให้เห็นว่า ซัวเรซ ได้พูดดูถูก เอฟรา", "อังเดร มาริเนอร์ ยืนยันว่า เขาไม่ได้ยินการเหยียดผิวกว่า 10 ครั้งแต่อย่างใด", "ในตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังปล่อยให้เรื่องทั้งหมดเป็นของ เอฟรา แต่เพียงคนเดียว"สื่ออังกฤษ เผย

ขณะที่ หลุยส์ ซัวเรซ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ ว่า "ผมไม่พอใจต่อความกล่าวหาเรื่องการเหยียดผิว ผมเคารพทุกคนเสมอทุกๆ คนเท่าเทียมกันหมด และผมลงสนามด้วยความรู้สึกที่เหมือนเด็กได้ของเล่นทุกครั้งที่ได้ลงสนาม ไม่ใช่เพื่อสร้างปัญหา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook