หงส์โอดโอกาสเยอะจบสกอร์ไม่ได้,นอริชยิ้ม

หงส์โอดโอกาสเยอะจบสกอร์ไม่ได้,นอริชยิ้ม

หงส์โอดโอกาสเยอะจบสกอร์ไม่ได้,นอริชยิ้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ผิดหวังฟอร์มลูกทีมทั้งๆที่เล่นได้เหนือกว่าและมีโอกาสส่งลูกบอลเข้าสู่ก้นตาข่ายคู่ต่อสู้มากมายแต่กับทำไม่ได้ ด้าน นอริช ซิตี้ ดีใจที่มีแต้มกลับบ้านและต่อกรสู้กับทีมใหญ่ได้ 

ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2011-2012 นัดที่ 9 ประจำวันเสาร์ที่ 22 ตุลาคมที่ผ่านมา!"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ทำ 3 แต้มหล่นหายคารังแอนฟิลด์ หลังทำได้เพียงเสมอ"นกขมิ้นเหลืองอ่อน"นอริช ซิตี้ ไปด้วยสกอร์ 1-1 โดย เคร็ก เบลลามี่ หัวหอกชาวเวลส์ ช่วยยิงให้เจ้าบ้านออกนำไปก่อนช่วงทดเจ็บครึ่งแรก แต่ครึ่งนาทีที่ 60 ก็ถูก แกรนท์ โฮลท์ ตัวสำรองที่เพิ่งลงมาโขกประตูให้ทีมเยือนไล่ตีเสมอ จบลงด้วยการแบ่งแต้มกันไปฝั่งละแต้ม ภายหลังจบเกมการแข่งขัน เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือทีมลิเวอร์พูล ในวัย 60 ปี ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า! 

"หากคุณไม่สามารถเปลี่ยนโอกาสให้เป็นสกอร์ได้ ก็เท่ากับว่าคุณยกโอกาสนั้นให้แก่คู่แข่งขันไปแล้ว จุดนี้ผมรู้สึกผิดหวังมากกับผลสกอร์ที่ออกมาแบบนี้ อย่างไรก็ดีผมจะรู้สึกดีกว่านี้เมื่อเห็นทีมเล่นได้แย่แต่สามารถคว้าชัยชนะได้"

ส่วน จอห์น รัดดี้ โกล์ทีมนอริช ซิตี้ บอกว่า!"ในฐานะโกลผมคงไม่รู้สึกประทับใจมากนัก เมื่อต้องออกมาเซฟบ่อยๆแต่วันนี้ผมรู้สึกพอใจมากกับผลงานของตนเองที่ช่วยทีมได้มาก ซึ่งคงต้องขอขอบคุณพระเจ้ากับผลสกอร์ที่ทำให้เรามีแต้มกลับออกมา โดยส่วนตัวผมคิดว่าพวกเราเล่นได้ดีในครึ่งหลัง และทำให้ทุกคนได้เห็นว่าเราเล่นกันได้อย่างไม่กลัวใคร" 

 

(ภาพจาก Getty Images)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook