บังยีเผยคัดบอลโลกรับจิงโจ้อาจหวดสนามศุภ

บังยีเผยคัดบอลโลกรับจิงโจ้อาจหวดสนามศุภ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ความเคลื่อนไหวของการเตรียมนักเตะทีมชาติไทย เพื่อเข้าแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบที่ 3 กลุ่ม D ซึ่งทีมชาติไทย
จะออกเดินทางไปเตะนัดที่ 4 กับ ซาอุดิอาระเบีย ในวันที่ 11 พ.ย. และ กลับมาเปิดบ้านรับ ออสเตรเลีย ในวันที่ 15 พ.ย. ล่าสุดเมื่อวันที่ 25 ต.ค.
นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า การเดิมที่ตั้งใจจะเชิญทีมชาติเนปาล มาแข่งขันกับ ทีมชุดใหญ่ ในวันที่ 3 พ.ย. คงไม่สามารถทำได้แล้ว
เนื่องจากสถานการณ์น้ำท่วม และช่วงนี้หลายชาติในเอเชีย คงไม่สะดวกที่จะเดิน ทางมาอุ่นเครื่องกับไทย ดังนั้นคงจะหาทีมระดับสโมสรใน ไทยพรีเมียร์ลีก มาลงอุ่นเครื่องให้กับทีมชาติไทย สัก 1 นัด
พอวันที่ 5 พ.ย.ที่จะเดินทางไปเก็บตัวที่ประเทศกาตาร์ คงจะได้มีเกมอุ่นเครื่องกับทีมระดับสโมสรดีๆ อีก 1 เกม จากนั้นวันที่ 9 พ.ย.จะเดินทางเข้าประเทศซาอุดิอาระเบียทันที
ส่วนเกมที่จะเปิดบ้านรับ ออสเตรเลีย ในวันที่ 15 พ.ย. และจะเตะกันที่สนามราชมังคลากีฬาสถานนั้น นายวรวีร์ กล่าวว่า อาจจะต้องมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย
เนื่องจากรัฐบาลได้ขอใช้สนามราชมังคลากีฬาสถาน เป็นศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม เพื่อให้ผู้ประสบอุทกภัยเข้ามาพักอาศัยใน กกท.หัวหมาก และนำรถยนต์มาจอด
เพื่อป้องกันไม่ให้เสียหายจากน้ำท่วม ซึ่งเรื่องนี้จะมีการประชุมกันอีกครั้งในสัปดาห์หน้า แต่ก็มีแนวโน้มว่าอาจจะย้ายไปเตะที่สนามศุภชาศัย
หรือ อาจจะใช้สนามแข่งขันอื่นก็ได้ ก่อนจะแจ้งเรื่องนี้ให้กับ สหพันธ์ฟุต บอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ทราบต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook