ทัพซีเกมส์เข้าเฝ้าฯสมเด็จพระบรมฯ 2 พ.ย.

ทัพซีเกมส์เข้าเฝ้าฯสมเด็จพระบรมฯ 2 พ.ย.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 31 ต.ค. พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม ให้ พล.อ.ยุทธศักดิ์ ศศิประภา ประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ นำคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และคณะนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ทีมชาติไทย ที่จะเดินทางไปแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 26 ระหว่างวันที่ 11-22 พ.ย. 2554 ที่กรุง
จาการ์ตา และเมืองปาเลมบัง ประเทศอินโดนีเซีย เข้าเฝ้าฯ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร แทนพระองค์ เพื่อกราบถวายบังคมลา และรับพระราชทานพระราโชวาท ก่อนการเดินทางไปแข่งขัน

ในการนี้ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร พระราชทานพระราชวโรกาสให้เข้าเฝ้าฯ ในวันที่ 2 พ.ย. นี้ เวลา 16.15 น. ณ ศาลาดุสิดาลัย สวนจิตรลดา โดยพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ในฐานะที่ทรงเป็นที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ คณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จะทรงร่วมเข้าเฝ้าฯ และทูลเกล้าทูลกระหม่อมถวายชุดกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 26 แด่สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ด้วย

ทั้งนี้ วันเดียวกัน พล.อ.ยุทธศักดิ์ ศศิประภา ประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จะได้นำคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทยฯ และคณะนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ทีมชาติไทย ที่จะเดินทางไปเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ เข้าอำลาและรับโอวาทจาก น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ก่อนจะเดินทางไปเข้าร่วมการแข่งขัน ในเวลา 09.00 น. ที่ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook