ศึกมวยไทยไฟต์ สั่งเลื่อนอีก ติดน้ำท่วม

ศึกมวยไทยไฟต์ สั่งเลื่อนอีก ติดน้ำท่วม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ความเคลื่อนไหว ศึกมวยไทยไฟต์ 2011 รอบทัวร์นาเม้นต์ สนับสนุนโดย ผลิตภัณฑ์ 3 เค แบตเตอรี่ สินค้าสัญชาติของคนไทย ซึ่งจะชกกันในรอบสอง (4 คนสุดท้าย) โดยก่อนหน้านี้ได้ประกาศเลื่อนในครั้งแรกเนื่องจากสถานที่แข่งขัน ที่หอประชุมธรรมศาสตร์ รังสิต ได้ประสบอุทกภัย จึงกำหนดมาชกในวันอาทิตทย์ที่ 6 พฤศจิกายน นี้

ล่าสุดฝ่ายจัดการแข่งขันได้แจ้งว่า จากสถานการณ์ที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต สังเวียนจัดการแข่งขัน ได้เกิดน้ำท่วมขังจนไม่สามารถจัดการแข่งขันได้อย่างแน่นอนแล้ว จึงได้มีการประชุมกัน จนได้ข้อยุติพร้อมสั่งเลื่อนการแข่งขันออกไปอีกครั้งไปจัดเป็นปลายเดือนนี้ในวันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน นี้

ส่วนสถานที่ได้ย้ายมาเป็น ณ ไอส์แลนด์ ฮอลล์ ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ โดย 2 นักชกไทย "แบล๊กโกลด์" บัวขาว ป.ประมุข เต็งหนึ่งของรายการนี้ รุ่น 70 กก. ปะทะ ไมเคิล ฟีซิเทโล (ฝรั่งเศส) ขณะที่ รุ่น 67 ก.ก. เข้ม ศิษย์สองพี่น้อง (ส.เพลินจิต) แชมป์มวยไทยอีซูซุ คัพ เจอนักชกพลังโสม ดองซู คิม (เกาหลีใต้) โดย ช่อง 3 จะเริ่มถ่ายทอดสด 14.30 น.

สำหรับในวันเสาร์ที่ 26 พ.ย. จะมีพิธีชั่งน้ำหนักและตรวจร่างกาย ตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป ขณะที่รอบชิงชนะเลิศ ก็ได้มีการเลื่อนออกไปเป็นวันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม 2554 ส่วนสถานที่จัดการแข่งขันยังคงเดิมเป็นที่ ลานพระบรมรูปทรงม้า แต่หากมีการเปลี่ยนแปลงเพิ่มเติมฝ่ายจัดการแข่งขันจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง

สรุปโปรแกรมการชกในรอบสอง หรือรอบ 4 คนสุดท้าย รุ่น 70 ก.ก. บัวขาว ป.ประมุข เต็งหนึ่งของรายการนี้ จะปะทะ ไมเคิล ฟีซิเทโล (ฝรั่งเศส) อีกคู่ อับบราฮัม โรเกรนี่ (สเปน) เจอ แฟรงค์ จีออร์จี้ (ออสเตรเลีย) ขณะที่ รุ่น 67 ก.ก. เข้ม ศิษย์สองพี่น้อง (ส.เพลินจิต) แชมป์มวยไทยอีซูซุคัพ เจอนักชกพลังโสม ดองซู คิม (เกาหลีใต้) อีกคู่ โมซาบ อัมรานี่ (ฮอแลแลนด์) พบ ฟาบิโอ ปินก้า (ฝรั่งเศส) ซึ่งเป็นอดีตแชมป์ไทยไฟต์ปีที่แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook