โล่งอกเรดแนปป์ผ่าหัวใจฉลุย-พัก48ช.ม.

โล่งอกเรดแนปป์ผ่าหัวใจฉลุย-พัก48ช.ม.

โล่งอกเรดแนปป์ผ่าหัวใจฉลุย-พัก48ช.ม.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ความเคลื่อนไหวล่าสุดอาการป่วยของ แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือ "ไก่เดือยทอง" ทอตแนม ฮอตสเปอร์ จากที่ถูกส่งตัวเข้าโรงพยาบาล เมื่อช่วงดึกวันที่ 1 พ.ย. ที่ผ่านมา หลังพบมีอาการอุดตันเล็กน้อยที่หนึ่งในเส้นเลือดที่นำเลือดแดงออกมา
จากหัวใจ ส่งผลให้สโมสรยืนยันว่า โค้ชวัย 64 ปี จะต้องพลาดการคุมลูกทีมไปเยือน รูบิน คาซาน ที่ประเทศรัสเซีย ในศึกยูโรปาลีก นัดกลางสัปดาห์ เมื่อช่วงบ่ายตามเวลาท้องถิ่นประเทศอังกฤษ สโมสร สเปอร์สยืนยันว่า เรดแนปป์ ได้เข้ารับการผ่าตัดหัวใจ และผลปรากฏว่า ประสบความสำเร็จโดยไร้ปัญหาใดๆ แต่แพทย์ต้องขอดูอาการไปก่อนอย่างน้อย 48 ชั่วโมง

ทั้งนี้ กุนซือ ได้ฝากขอบคุณผ่านตัวแทนสโมสร สำหรับความห่วงใยของ เหล่าแฟนบอล ส่วนการทำงาน เรดแนปป์ ต้องพักรักษาตัวสักระยะ ซึ่งในเกมยูโรป้า ลีก ผู้ช่วยฯ เควิน บอนด์ และโค้ช โจ จอร์แดน จะทำหน้าที่คุมทีมทัพชั่วคราวแทน



ทั้งนี้ แฮร์รี เร้ดแน็ปป์ กุนซือสเปอร์ส ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เข้ารับการผ่าตัดหัวใจเมื่อคืนวันอังคาร 1 พ.ย. ที่ผ่านมา เนื่องจากเส้นเลือดอุดตัน และกำลังอยู่ในระหว่างการรักษา ทำให้ไม่สามารถร่วมเดินทางไป รัสเซีย กับลูกทีมเพื่อคุมเกมลงแข่ง ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก กับ รูบิน คาซาน ในวันพฤหัสบดีที่ 3 พ.ย. นี้ได้ โดยมีแถลงการณ์จากสโมสรประกาศออกมาแล้วว่า จะให้ เควิน บอนด์ ผู้ช่วย ผจก. และ โจ จอร์แดน โค้ชทีมชุดใหญ่ ทำหน้าที่แทนชั่วคราว

โดย จ่าแฮร์รี เปิดเผยเกี่ยวกับอาการป่วยของตนเองผ่านสื่ออังกฤษว่า ประมาณ 1 ปีที่ผ่านมา ตนกินยารักษาโรคหัวใจอย่างสม่ำเสมอ ตนรู้สึกสบายดีและไม่มีความกังวลเรื่องสุขภาพเลย แต่นี่เป็นเกมที่อ่อนไหวต่อจิตใจของทุกคน มันจะระเบิดออกมาเมื่อไรก็ได้เมื่อคุณนั่งอยู่ที่ม้านั่งสำรอง มันกัดกินอยู่ภายในจนกว่านกหวีดจะเป่าจบเกม หลังเกมตนก็นอนไม่หลับ มีหลายอย่างอยู่ในหัว คิดถึงแผนการทำทีม ใครเล่นดี เล่นไม่ดี และมันแย่ยิ่งกว่าเดิม ถ้าเราแพ้

ทั้งนี้ กุนซือวัย 64 ปี ยังบอกด้วยว่า หวังจะฟื้นตัวกลับมาได้อย่างรวดเร็วในนัด ดาร์บี้แมตช์ กรุง ลอนดอน วันอาทิตย์ที่ 6 พ.ย. ที่สเปอร์ส มีคิวบุกไปเยือน ฟูแล่ม ตามโปรแกรมการแข่งขัน พรีเมียร์ ลีก



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook