ออกลาย! "บาโลเตลลี" คั่วดาวโป๊ขณะแฟนสาวไม่อยู่

ออกลาย! "บาโลเตลลี" คั่วดาวโป๊ขณะแฟนสาวไม่อยู่

ออกลาย! "บาโลเตลลี" คั่วดาวโป๊ขณะแฟนสาวไม่อยู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาริโอ้ บาโลเตลลี่ กองหน้า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วัย 21 ปี ตกเป็นข่าวแอบไปคั่ว ฮอลลี่ เฮนเดอร์สัน นางแบบดาวโป๊รุ่นใหญ่ดีกรีคัพ 32 FF วัย 32 ปี ซึ่งเป็นช่วงที่ ราฟฟาเอลล่า ฟีโค่ ไม่อยู่ต้องกลับไปถ่ายแบบที่อิตาลี

มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกดาวรุ่ง"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวว่า!แอบนอกใจแฟนสาว หลังจากสื่อเมืองผู้ดี(เดอะซัน) ออกมาแฉว่า!กองหน้าชาวอิตาเลี่ยนวัย 21 ปีเริ่มออกลายเจ้าชู้

ด้วยการแอบไปนัวเนีย ฮอลลี่ เฮนเดอร์สัน นางแบบอกสบึ้มสาวใหญ่วัย 32 ปี เจ้าของหน้าอก 32 FF ที่บริเวณแถวลานจอดรถของโรงแรม แมร์ริออตต์ ในเมืองแมนเชสเตอร์ ระหว่างที่คนรัก(ราฟฟาเอลล่า ฟีโค่) เดินทางไปรับงานเดินแบบที่แดนมะกะโรนี ทั้งนี้อดีตแข้งอินเตอร์ มิลาน คอยดูแลเทกแคร์ เฮนเดอร์สัน เป็นอย่างดี

ไม่ว่าจะเป็นช่วยถือกระเป๋าเดินไปส่งที่รถ แถมมีคนเห็นทั้งคู่มีการกอดและจูบกันระหว่างอยู่ที่ลานจอดรถด้วย โดยทั้งสองคนพบกันครั้งแรกในไนท์คลับ และ บาโลเตลลี่ ก็ตามจีบตื้อเธอตลอด

ขณะที่ทาง ฮอลลี่ เฮนเดอร์สัน ไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ ยังไม่พอ บาโลเตลลี่ ยังโกหกดาวโป๊ดีกรีคัพ 32 FF ด้วยว่ายังโสด ก่อนจะสารภาพในภายหลังว่ามีแฟนอยู่แล้ว ก่อนแนบท้ายด้วยว่าความสัมพันธ์ของเขากับแฟนสาวไม่ค่อยราบรื่นนัก

<< คลิกเพื่อชมภาพใหญ่ >>

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ออกลาย! "บาโลเตลลี" คั่วดาวโป๊ขณะแฟนสาวไม่อยู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook