บอลซีเกมส์ อุ่นไม่สวย แพ้ ภูเก็ต 1-2

บอลซีเกมส์ อุ่นไม่สวย แพ้ ภูเก็ต 1-2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เกมลับแข้งนัดสุดท้ายก่อนบินไปเจอของจริง ของทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 26 ที่ประเทศอินโดนีเซีย ที่อยู่ร่วมกลุ่มเอ กับเจ้าภาพอินโดนีเซีย, มาเลเซีย, สิงคโปร์ และ กัมพูชา ซึ่งเมื่อเย็นวันที่ 3 พ.ย. ที่ผ่านมา ได้ลงอุ่นเครื่องกับ เอฟซี ภูเก็ต จากดิวิชั่น 1 ที่สนามสุระกุล จ.ภูเก็ต ผลปรากฏว่า ทัพช้างศึกอิเหนาเกมส์ยังทำผลงานในอุ่นเครื่องไม่ดีเท่าที่ควร พ่ายให้กับเจ้าถิ่นไป 1-2 โดยประตู 1-0 เกิดขึ้น นาทีที่ 36 กิเลนทะลเใต้ ออกนำไปก่อน จากลูกโขกของ ตามีซี หะยียูโซะ จากนั้น ไทยครองเกมเหนือกว่า เหลือจังหวะสุดท้ายที่ไม่เด็ดขาด เจ้าถิ่นมายิงหนี 2-0 ในครึ่งหลัง นาทีที่ 58 จากจุดโทษ ของ พงษ์ศักดิ์ พานิชย์เจริญ ท้ายเกมนาทีที่ 81 แข้งไทยมาตีตื้นเป็น 2-1 จาก รณชัย รังสิโย ไล่ไม่ทันจบเกม ไทยพ่ายไป 1-2

หลังเกม "บิ๊กกาเซ็ม" เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผู้จัดการทีมชาติไทย เผยว่า นักเตะสร้างสรรค์โอกาสเกมรุกได้ดี แต่ไม่สามารถจบสกอร์ได้ และถือเป็นบทเรียนสำคัญสำหรับทุกคน โดยรวมยังพอใจ พร้อมชี้ว่า พยายามให้เนักเตะเซฟตัวเองไม่ให้บาดเจ็บมากกว่า

ทั้งนี้ นักเตะชุดซีเกมส์จะเดินทางกลับกรุงเทพฯ วันศุกร์ที่ 4 พ.ย. นี้ เพื่อเตรียมเดินทางไปประเทศอินโดนีเซีย ในวันอาทิตย์ที่ 6 พ.ย. นี้ โดยมีคิวลงประเดิมสนามนัดแรกกับ มาเลเซีย ในวันพุธที่ 9 ธ.ค. นี้ เวลา 16.00 น.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook