โค้ชเตี้ยซบแบงค็อกคุมซ้อมแล้ววันนี้

โค้ชเตี้ยซบแบงค็อกคุมซ้อมแล้ววันนี้

โค้ชเตี้ยซบแบงค็อกคุมซ้อมแล้ววันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สะสม พบประเสริฐ กลายเป็นสมาชิกใหม่ของ แบงค็อก ยูไนเต็ด เรียบร้อย หลังตกลงเซ็นสัญญากับแข้งเทพ เจ้าตัวยันซีซั่นนี้แค่ ที่ปรึกษา แต่จบนี้เฮดโค้ชเต็มตัว ชมแข้งแบงค็อกฯ ศักยภาพแจ่มมั่นจูนทีมไปไทยลีกได้ชัวร์

ความเคลื่อนไหวอของทีม "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมดังจากย่านดินแดงของศึกดิวิชั่น 1 ซึ่งตอนนี้กำลังเข้าแคมป์เก็บตัวเพื่อลุยศึกของดิวิชั่น 1 ที่ยังเหลือในซีซั่นนี้

ทว่ามีข่าวลือหนาหูว่าในเกมที่ทีม แข้งเทพ อุ่นเครื่องกับทาง "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม พิจิตร ก่อนชนะไป 3-1 ในเกมดังกล่าวแฟนบอลแข้งเทพหลายรายได้ออกมาสนทนาในเว็ปไซค์ว่า "เสือเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ

ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวเกือบโยกไปคุม "ตะหานน้ำ" ราชนาวี สโมสร ก่อนที่เจ้าตัวจะปัดข้อเสนอหลังสัญญาไม่ลงตัว ได้มานั่งดูในเกมดังกล่าว ซึ่งแฟนแข้งเทพเชื่อว่าน่าจะเป็นสัญญาณบ่งบอกแล้วว่ากุนซือใหญ่ตัวจริงกำลังจะมาในไม่ช้านี้

ล่าสุดในวันนี้ ทางเสือเตี้ย ได้ตกลงจรดปากกาเซ็นสัญญากับทาง แบงค็อก ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อย โดยเจ้าตัวได้ออกมากล่าวว่า ตอนนี้ตนเองถือว่าเป็นสมาชิกใหม่กับทางสโมสร แบงค็อก ยูไนเต็ด แล้ว หลังจากตกลงสัญญากับทางทีมสำเร็จโดยตอนนี้ตนเองได้เข้ามาเป็นเพียงที่ปรึกษาของทีมก่อน

แต่ในซีซั่นหน้าที่ทีมจะเต็มกำลังในการเดินหน้าเพื่อให้บรรลุเป้าหมายนั้น ตนเองจะขอนั่งเป็นเฮดโค้ชตามออฟชั่นที่คุยกับบอร์ดของทีมไว้ และในวันนี้ (7 พ.ย.) ตนเองก็เข้าไปพูดคุยกับนักเตะและร่วมซ้อมกับทีมอย่างเป็นทางการแล้วด้วย

นอกจากนี้อดีตกุนซือ บุรีรัมย์ เอฟซี ยังได้เผยอีกว่า "โดยจริงๆแล้ว ตนเองได้คุยกับทางบอร์ดของทีมในเรื่องนี้เพียงไม่นาน แค่ 2 อาทิตย์ก่อนหน้านี้เท่านั้น และการที่ทีมไปดึง "โค้ชโอ๋" สุวโรจน์ อภิวัฒน์วราชัย มานั่งเป็นกุนซือตอนนี้ก็ไม่เกี่ยวกับตนเอง เพราะตนเองไม่รู้เรื่องจริงๆ"

ทั้งนี้ที่ปรึกษาป้ายแดงของ แข้งเทพ ยังกล่าวถึงหน้าที่ใหม่ๆนี้ว่า "ต้องยอมรับว่า แบงค็อก ยูไนเต็ด เป็นทีมที่มีศักยภาพดีมากจากที่ตนเองได้เคยดูและติดตามมา และทีมสามารถที่จะก้าวขึ้นไปสู่ลีกสูงสุดของวงการฟุตบอลไทยได้ไม่ยาก

แต่ตอนนี้ดูแล้วเหมือนนักเตะของทีมไม่มีไฟ และเล่นฟุตบอลไปแบบไม่มีเป้าหมาย ซึ่งตรงนี้ตนเองเตรียมพูดคุยกับนักเตะไว้ทั้งหมดแล้ว เพื่อเรียกสมาธิของแข้งเทพให้กลับมาสมกับฉายาของทีมให้ได้"

อดีตกุนซือคนดังการท่าเรือกล่าวทิ้งท้ายว่า "ในส่วนเป้าหมายในซีซั่นหน้า ตนเองก็วางเป้าไว้แล้วว่าจะขอจูนนักเตะเรื่องเทคติกและทัศนะคติทั้งใหม่หมด เพื่อให้เข้าใจตรงกันว่าทีมแบงค็อกฯ เป็นทีมใหญ่และมีเป้าหมายอย่างไร"

"เพื่อความเข้าใจที่ตรงกันเพื่อมุ่งไปสู่เป้าหมายที่วางไว้ได้  และมั่นใจว่าทีมในชุดนี้มีดีพอที่จะสามารถขึ้นไปลุยในศึกไทยลีกอย่างที่ตนเองบอกไว้ตั้งแต่แรกได้แน่นอน"

เครดิตภาพ : ทีมงาน แบงค็อกฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook