ดัลกลิชโวยหงส์ฟัดเรือ-สิงห์ใน48ช.ม.

ดัลกลิชโวยหงส์ฟัดเรือ-สิงห์ใน48ช.ม.

ดัลกลิชโวยหงส์ฟัดเรือ-สิงห์ใน48ช.ม.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือคนเก่งลิเวอร์พูล ไม่พอใจเป็นอย่างมากกับโปรเเกรมการเเข่ง หลังทัพ"หงส์แดง"จะต้องพบกับ"เรือใบสีฟ้า"เเมนเชสเตอร์ ซิตี้ เเละบุกไปดวลกับ"สิงห์บูลส์"เชลซี ในระยะเวลา 48 ชั่วโมง

เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือคนเก่งสโมสรลิเวอร์พูล ออกมาเเสดงความไม่พอใจเป็นอย่างมาก หลังฝ่ายจัดเกมคาร์ลิ่ง คัพปฏิเสธจะเลื่อนการเเข่งขันไปอีกหนึ่งวัน ในเกมที่ทัพ"หงส์แดง"จะต้องบุกไปดวลกับทีม"สิงห์บูลส์"เชลซี ในวันอังคารที่ 29 พฤศจิกายนนี้

นายใหญ่ถิ่นแอนฟิลด์ กล่าว"มันดูน่าอับอายเมื่อจะมีผู้เล่นระดับเยาวชนจะถูกส่งลงเกมพรีเมียร์ลี กในวันอาทิตย์ เพื่อจะได้มีชุดที่พร้อมที่สุดสำหรับเกมรอบก่อนรองชนะเลิศ ที่กรุงลอนดอน ในอีก 48 ชั่วโมงถัดไป "

"หากฟุตบอลลีก ต้องการจะลดมาตราฐานของตัวเองลง ก็ขึ้นอยู่กับพวกเขา สิ่งหนึ่งที่อยากพูดกับเเฟนบอลคือต้องคิดให้ดีก่อนจะซื้อตั๋วสำหรับเกมลี กคัพ เพราะเราไม่ได้ต้องการให้พวกเขาใช้จ่ายเงินเพื่อเข้าไปดูผู้เล่นเยาวชนเท่า นั้น"

ซึ่งโปรเเกรม ลิเวอร์พูล จะต้องเล่นศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ โดยเปิดบ้านรับการมาเยือนของ"เรือใบสีฟ้า"เเมนเชสเตอร์ ซิตี้(ทีมจ่าฝูง)วันอาทิตย์ ที่ 27 พ.ย.เเละหลังจากนั้นจะต้องบุกไปเยือน"สิงห์บูลส์"เชลซี ในเกมคาร์ลิง คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ วันอังคาร ที่ 29 พ.ย.หรือภายใน 48 ชั่วโมงนั่นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook