ฮาหลังเกม!ครูซหน้าแตกทักสุรีย์เป็นสุรัตน์

ฮาหลังเกม!ครูซหน้าแตกทักสุรีย์เป็นสุรัตน์

ฮาหลังเกม!ครูซหน้าแตกทักสุรีย์เป็นสุรัตน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เก็บเอาหลังเกมมาแบ่งกันฮาอมยิ้มขำๆซึ่งภาพเกิดขึ้นหลังจบ 90 นาที ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่มดี รอบ 20 ทีมสุดท้าย ระหว่างทีมชาติไทย กับ ออสเตรเลีย ก่อน"ช้างศึก"จะพ่ายไปหวุดหวิด 0-1
 
เป็นภาพจังหวะที่เกิดขึ้นหลังจบ 90 นาที ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่มดี รอบ 20 ทีมสุดท้าย เมื่อวันอังคารที่ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ระหว่างทีมชาติไทย กับ ออสเตรเลีย ก่อน"ช้างศึก"จะพ่ายไปหวุดหวิด 0-1 พอสิ้นเสียงนกหวีดเป่าหมดเวลาผู้เล่นทั้งสองฝ่ายก็เดินจับไม้จับมือกัน

 แต่แล้ว ร็อบบี้ ครูซ แข้งออสเตรเลีย ที่เคยเล่นให้กับสโมสรเมลเบิร์น วิคตอรี ก็เดินเข้ามาทักทายจับไม้จับมือถือแขนกับ สุรีย์ สุขะ อย่างกับรู้จักกันมาก่อน ทำเอา สุรีย์ สุขะ แบ็คจอมบุกของชลบุรี เอฟซี อึ้งและตกใจ เพราะส่วนตัวไม่เคยมักจีกันมาก่อนเลย

แต่ก็บางอ้อว่า ครูซ เข้าใจว่าเป็น สุรัตน์ ที่ไหนได้ที่แท้เป็น สุรีย์ เป็นพี่ชายฝาแฝดของ สุรัตน์ สุขะ ซึ่งทั้งคู่รู้จักกันตอนที่ สุรัตน์ ไปค้าแข้งกับ เมลเบิร์น ด้วย

จึงทำให้พี่ชาย(สุรีย์) ชี้มือไปที่ซุ้มม้านั่งสำรองโดยมีน้องชาย(สุรัตน์) นั่งอยู่ คราวนี้ ร็อบบี้ ครูซ ถึงรู้ตัวว่าตัวเองทักผิด หน้าแตกแก้เขินอายก็เลยยกมือทักทายพร้อมกับฉีกยิ้ม

สำหรับ ครูซ ขณะนี้เล่นอยู่กับ ฟอร์ตูน่า ดุสเซลดอร์ฟ ในประเทศเยอรมัน ส่วน สุรัตน์ อยู่กับทีม บุรีรัมย์ พีอีเอ ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก เห็ภาพเช่นนี้แล้วก็อดยิ้มไม่ได้จึงนำมาแบ่งกันชมบ้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook