ธันเดอร์คาสเซิลจัดชุดใหญ่ รับมือสิงห์เหนือที่ได้ตัวหลักคืนทัพหลายราย

ธันเดอร์คาสเซิลจัดชุดใหญ่ รับมือสิงห์เหนือที่ได้ตัวหลักคืนทัพหลายราย

ธันเดอร์คาสเซิลจัดชุดใหญ่ รับมือสิงห์เหนือที่ได้ตัวหลักคืนทัพหลายราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทีมจ่าฝูง บุรีรัมย์ พีอีเอ สภาพทีมสมบูรณ์ คาดว่า โค้ชแต๊ก พร้อมส่ง ธีราทร บุญมาทัน ที่อยู่ในช่วงปรับสภาพจิตใจลงเป็นตัวจริง ทางด้าน ทีทีเอ็ม พิจิตร ไม่มี คิม จู ยอง ที่ถูกแบน แต่ก็จะได้ตัวหลักอย่าง ณรงค์ จันเสวก พัชรินทร์ สุขใส และ สิทธิพันธ์ ชุมช่วย คืนทัพอีกครั้ง

บุรีรัมย์ พีอีเอ - ทีทีเอ็ม พิจิตร
วันที่ 20 พ.ย. เวลา 18.00 น. นิวไอโมบาย สเตเดี้ยม

"ธันเดอร์ คาสเซิล" บุรีรัมย์ พีอีเอ ทีมจ่าฝูงที่มีอยู่ 59 คะแนน และชนะมา 3 นัดรวด พบกับ "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม พิจิตร ทีมอันดับ 12 ที่มี 30 คะแนน สำหรับการเจอกันในเลกแรกเมื่อวันที่ 8 พ.ค. 2554 ที่พิจิตร สเตเดี้ยม เสมอกันไป 0-0 ส่วนลถิติเมื่อฤดูกาลที่แล้ว บุรีรัมย์ พีอีเอ ทำได้ดีกว่าจากการชนะ 2-0 ในเกมเหย้าและเสมอ 0-0 ในเกมเยือน

จ่าฝูงจัดชุดใหญ่ส่ง ธีราธร ลงตัวจริง

บุรีรัมย์ พีอีเอ ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบนอีกทั้งสภาพทีมก็สมบูรณ์พร้อม และคาดว่า "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม จะส่ง ธีราทร บุญมาทัน ที่เสียความมั่นใจจากเกมทีมชาติลงเป็นตัวจริงด้วย ที่เหลือก็ล้วนเป็นตัวหลักทั้งนั้น สำหรับผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเป็นตัวจริงประกอบไปด้วย

ผู้รักษาประตูเป็น ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน แนวรับ 4 คน อภิเชษฐ์ พุฒตาล , แอนเดอร์สัน ดอส ซานโตส , โอบามา และ ธีราทร บุญมาทัน ในแดงกลางมี รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค , จักรพันธ์ แก้วพรม , เอ็ควัลล่า เฮอร์แมน และ สุเชาว์ นุชนุ่ม คู่หูแดนหน้า ฟร้องค์ โออ็องด์ซ่า กับ แฟร้งค์ อาเชียมปง

สิงห์เหนือขาด คิม จู ยอง ที่ถูกแบน
ลี ยอง มู กุนซือชาวเกาหลีใต้ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน คิม จู ยอง ที่ติดโทษแบน แต่ก็จะได้ พัชรินทร์ สุขใส และ สิทธิพันธ์ ชุมช่วย ฟิตทันกลับมาช่วยทีม รวมทั้ง ณรงค์ จันเสวก ที่พ้นโทษแบนกลับมาประจำการทางริมเส้น โดย 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม ได้แก่

ผู้รักษาประตูเป็น วอน ยู ฮอน กองหลัง 4 คน วัชระ มหาวงค์ , เมียง จิน โอ , จุง โฮ จิน และ เอกลักษณ์ ทองกริต ในแดนกลางเปลี่ยนจากเกมที่แล้วเกือบยกชุดมี จู จิน ฮัก , ณรงค์ จันเสวก , พัชรินทร์ สุขใส และ คนึง บุราณสุข คู่กองหน้าเป็นหน้าที่ของ สิทธิพันธ์ ชุมช่วย กับ ศุภกร นาคน้อย

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook