ทัพขนไก่ทำผลงานแจ่มศึกแบดที่แดนมังกร

ทัพขนไก่ทำผลงานแจ่มศึกแบดที่แดนมังกร

ทัพขนไก่ทำผลงานแจ่มศึกแบดที่แดนมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ศึกแบดมินตัน ไชน่า พรีเมียร์ ซูเปอร์ ซีรีส์ ที่ประเทศจีน ประเภทหญิงเดี่ยว รอบสอง รัชนก อินทนนท์ ดีกรีแชมป์เยาวชนโลก 3 สมัย ทำผลงานเยี่ยม เอาชนะ ซีเซียน หวัง มือวางอันดับ 1 ขวัญใจเจ้าถิ่น 2-0 เกม 21-18, 21-19
ผ่านเข้าสู่รอบ 8 คนสุดท้าย ไปพบกับ หลี ซูรุย อีกหนึ่งนักแบดมินตันของเจ้าถิ่น

ขณะที่รอบเมนดรอว์รอบสอง ประเภทคู่ผสม 16 คู่ มณีพงศ์ จงจิตร กับ สาวิตรี อมิตรพ่าย คู่มืออันดับ 26 ของโลก ลงสนามในรอบสองพบกับ แมทช์ โคลดิ้ง กับ จูลี่ โฮแมน คู่มืออันดับ 28 ของโลกจากเดนมาร์ก ผลปรากฏว่า มณีพงศ์
กับ สาวิตรี ตบเอาชนะไปได้ 2 เซตรวด 21-12 , 22-20 ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศไปพบกับ โจอาชิม ฟิชเชอร์ กับ คริสติน่า พีเดอร์เซน คู่มือวาง 3 ของรายการจากเดนมาร์ก และอีกคู่ของไทย ทรงพล อนุกฤตยาวรรณ กับ กุลชลา
วรวิจิตรชัยกุล คู่มืออันดับ 8 ของโลกและเป็นคู่มือวาง 7 ของรายการ ลงสนามพบกับ มิชาเอล ฟุกซ์ กับ เบอร์กิต มิเชล คู่มืออันดับ 14 ของโลกจากเยอรมัน และเป็นทาง ทรงพล กับ กุลชลา ที่ทำได้ดีกว่าในช่วงปลายเกมสำคัญทั้งสองเกม
เอาชนะไปได้อย่างสนุก 2-0 เกม 22-20, 22-20 ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศไปพบกับ ชาง เป็งสุน กับ เกา หลิวหยิง คู่มืออันดับ 9 ของโลก ที่พลิกล็อกเอาชนะ ยู่ เชง กับ หม่า จิน คู่มืออันดับ 2 ของโลกและเป็นคู่มือวาง 2 ของรายการ
จากจีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook