ก.กีฬาจัดบอลมหากุศลฟื้นฟูจิตใจน้ำท่วม

ก.กีฬาจัดบอลมหากุศลฟื้นฟูจิตใจน้ำท่วม

ก.กีฬาจัดบอลมหากุศลฟื้นฟูจิตใจน้ำท่วม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายสมบัติ คุรุพันธ์ ผู้ช่วย รมว.ท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวระหว่างเป็นประธานแถลงข่าว กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา จัดการแข่งขันฟุตบอลมหากุศล "ฟื้นฟูจิตใจภัยน้ำท่วม" ที่ห้องประชุมกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ว่า วัตถุประสงค์ของงานครั้งนี้คือ การช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ซึ่งผู้ที่เดือดร้อน นอกจากประชาชนทั่วไปแล้ว ยังมีนักกีฬาและบุคลากรในสังกัด กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา รวมอยู่ด้วย ดังนั้น หวังว่ากิจกรรมนี้จะสามารถระดมเงินทุนเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยได้ โดยใช้กีฬาเป็นสื่อ ด้าน นายโสภิต ภาโนมัย ประธานศูนย์พัฒนาฟุตบอลลีกภูมิภาค โซนภาคกลางและตะวันออก ในฐานะ ผู้ร่วมจัดงาน กล่าวว่า คาดจะมีรายได้จากการบริจาค เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยไม่น้อยกว่า 200,000 บาท

ส่วน นายชาญวิทย์ ผลชีวิน ผู้จัดการทีมวีไอพี กสิกรไทย กล่าวว่า นอกจาก ทีมวีไอพีจากหลายหน่วยงานแล้ว ยังจะมีอดีตทีมชาติ เช่น "อัลเฟรด" เนติพงษ์ ศรีทองอินทร์ , "โค้ชง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ เป็นต้น รวมไปถึง อดีตทีมชาติเกาหลีใต้ มาร่วมโชว์ฝีเท้าในครั้งนี้ด้วย

สำหรับฟุตบอลมหากุศล "ฟื้นฟูจิตใจภัยน้ำท่วม" จะมีขึ้นในวันที่ 28พ.ย.นี้ ที่ สนามศุภชลาศัย รวมทั้งหมด 3 คู่
คู่แรก ทีมรวมข้าราชการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พบ ทีมวีไอพีกสิกรไทย เวลา 14.00 น. คู่ที่ 2 ทีมวีไอพีกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา-วีไอพีเศรษฐี 31 พบ ทีมวีไอพีพิจิตร เวลา 15.30 น. และคู่สุดท้าย ทีมเศรษฐี 31 พบ อดีตทีมชาติเกาหลีใต้ เวลา 17.00 น. โดยเตะครึ่งละ 30 นาที แฟนกีฬาเข้าชมฟรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook