เซอร์ฉุนขาดเชิ้ตดำมอบจุดโทษให้นิวคาสเซิ่ล

เซอร์ฉุนขาดเชิ้ตดำมอบจุดโทษให้นิวคาสเซิ่ล

เซอร์ฉุนขาดเชิ้ตดำมอบจุดโทษให้นิวคาสเซิ่ล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฉุนขาดหลังเชิ้ตดำมอบจุดโทษสุดกังขาให้ นิวคาสเซิ่ล จนเป็นเหตุให้ทีมเสมอกัน 1-1

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการฉุนขาดหลังเชิ้ตดำมอบจุดโทษสุดกังขาให้ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จนเป็นเหตุให้ทีมเสมอกัน 1-1 คาโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ซึ่งลูกจุดโทษปัญหาเกิดขึ้นหลังผ่านไปหนึ่งชั่วโมงของเกม ในจังหวะนั้น ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังของเจ้าถิ่น ได้เบียดเข้าแย่งบอลกับ ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา โดยตอนแรก ไมค์ โจนส์ ให้เป็นเพียงลูกเตะมุมเท่านั้น ก่อนที่ จอห์น ฟลินน์ ผู้กับกับเส้นซึ่งอยู่ห่างจากเหตุการณ์มากกลับบอกให้ผู้ตัดสินเปลี่ยนคำตัดสินเป็นลูกจุดโทษ

"ทุกคนแปลกใจมากกับคำตัดสินของผู้กำกับเส้น ทั้งที่เขาอยู่ในตำแหน่งที่แย่มากๆ แม้กระทั่งตัวผู้ตัดสินเองก็ตาม แต่มันน่าโมโหตรงที่ผู้ตัดสินเข้าไม่ตัดสินเองไปเลย มันเป็นหน้าที่ของเขาโดยตรง ใม่ใช่ผู้กำกับเส้น และตัวเขายังอยู่ในตำแหน่งที่ดีกว่าด้วย"

"แน่นอนการตัดสินอย่างนี้สร้างความเสียหายให้เราอย่างมาก เหมือนเมื่อ2ปีที่แล้ว ที่ผู้กำกับเส้นให้ เชลซี ได้ประตูตอนที่พบกับเราทั้งที่มันล้ำหน้าอย่างชัดเจน ซึ่งลูกนั้นส่งผลเสียให้เราสำหรับการลุ้นแชมป์ทันที และผมหวังว่าผมคงไม่ได้พูดเรื่องนี้อีกครั้งในเดือนพฤษภาคม" เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ร่ายยาวแบบฉุนขาด

 

 

(ภาพจาก Getty Images)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook