โค้ช ธง ยอมรับสนคว้าตัว ศราวุฒิ ร่วมทัพท่าเรือ

โค้ช ธง ยอมรับสนคว้าตัว ศราวุฒิ ร่วมทัพท่าเรือ

โค้ช ธง ยอมรับสนคว้าตัว ศราวุฒิ ร่วมทัพท่าเรือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ธงชัย สุขโกกี กุนซือการท่าเรือไทย เอฟซี ยอมรับว่าสนใจที่จะคว้าตัว ศราวุฒิ มาสุข ศิษย์เก่าจากจามจุรี ยูไนเต็ด มาร่วมทีมในฤดูกาล 2012 ชี้รู้สไตล์การเล่นของนักเตะรายนี้ดี มั่นใจมีภาษีดีกว่าทีมอื่นที่จะคว้าดาวรุ่งวัย 21 ปี รายนี้มาร่วมทีม

''หนุ่ย'' ศราวุฒิ มาสุข ดาวรุ่งจากจามจุรี ยูไนเต็ด ที่กำลังเป็นที่ต้องตาต้องใจของบรรดาทีมดังจากไทยพรีเมียร์ลีก หลังจากที่ถูก วินฟรีด เชเฟอร์ เฮดโค้ชทีมชาติไทยเรียกติดทีมชาติไทยชุดทำศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวว่าเชียงราย ยูไนเต็ด , เมืองทอง ยูไนเต็ด และ บางกอกกล๊าส เอฟซี ให้ความสนใจคว้าตัวนักเตะวัย 21 ปี ผู้นี้ไปร่วมทีมในฤดูกาล 2012

ล่าสุดนี้ "โค้ชธง" ธงชัย สุขโกกี เฮดโค้ชของการท่าเรือไทย เอฟซี ยอมรับว่าให้ความสนใจ ศราวุฒิ ที่มีสัญญาอยู่กับจามจุรี ยูไนเต็ด จนถึงปี 2012 มาร่วมทีมในฤดูกาลหน้าเช่นกัน และเชื่อว่านักเตะจะปรับตัวได้ไม่ยากหากย้ายมาเล่นในแพท สเตเดี้ยม

"ผมรู้สไตล์การเล่นของ หนุ่ย เพราะว่าเคยร่วมงานกันมาสมัยที่ผมเป็นผู้ช่วยโค้ชจามจุรี ยูไนเต็ด ซึ่งยอมรับว่าอยากดึงตัวเขามาอยู่กับการท่าเรือไทยในฤดูกาลหน้า และมั่นใจว่าเขาจะสามารถเล่นเข้ากับระบบทีมของผมได้ไม่ยาก อีกทั้งทางโค้ชอู๊ด (สัจจา ศิริเขตร์ โค้ชของจามจุรี ยูไนเต็ด) ก็สนิทกับผมเป็นอย่างดี จึงเชื่อว่าการท่าเรือไทย เอฟซี มีภาษีดีกว่าทีมอื่นๆที่จะได้นักเตะรายนี้มาร่วมทีม แต่ทั้งนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับข้อเสนอที่ยื่นให้จามจุรีพิจารณาด้วย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook