อ.ลี กระตุ้นแข้งสิงห์เหนือลืมความผิดหวัง แก้ตัวเก็บชัยเหนือนาวีอาทิตย์นี้

อ.ลี กระตุ้นแข้งสิงห์เหนือลืมความผิดหวัง แก้ตัวเก็บชัยเหนือนาวีอาทิตย์นี้

อ.ลี กระตุ้นแข้งสิงห์เหนือลืมความผิดหวัง แก้ตัวเก็บชัยเหนือนาวีอาทิตย์นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อ.ลี ยอง มู กุนซือ ทีทีเอ็ม พิจิตร ออกมากระตุ้นนักเตะลืมความผิดหวังสองเกมหลังสุด  กลับมามุ่งมั่นเก็บ 3 แต้มเหนือราชนาวีคู่แข่งในการลุ้นหนีตกชั้น เชื่อทำได้โอกาสรอดตกชั้นก็่น่าจะเกินครึ่ง

ความเคลื่อนไหวของทีมของทีม "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม พิจิตร หลังจากที่ช่วงหลังทำผลงานในลีกได้ไม่ดีเท่าที่ควร โดยสองเกมหลังสุดพ่ายรวดต่อ บุรีรัมย์ พีอีเอ และเกมล่าสุดกับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ทำให้ยังรั้งอันดับ 13 ของตาราง ยังไม่รอดตกชั้นร้อยเปอร์เซ็น ล่าสุด อ.ลี ยอง มู กุนซือใหญ่ออกมากระตุ้นนักเตะให้ลืมความผิดหวังผลงานช่วงที่ผ่านมาและกลับมามุ่งมั่นเก็บ 3 แต้มนัดในบ้านเกมที่จะถึงนี้

โดยกุนซือทีทีเอ็มออกมาเผยว่า "ก่อนอื่นตนต้องฝากขอโทษแฟนบอลของทีมทุกคน เกี่ยวกับผลงานสองเกมหลังสุด ที่ไม่สามารถเก็บได้แต้มได้แม้แต่แต้มเดียว ซึ่งจากผลงานในสองเกมดังกล่าวตนก็เชื่อว่านักเตะทุกคนก็ต้องมีส่วนร่วมรับผิดชอบกับผลงานดังกล่าวรวมถึงตนด้วยในฐานะกุนซือ แต่ทั้งนี้ก็ต้องยอมรับว่าช่วงที่ผ่านมาเราไม่ค่อยพร้อมเท่าที่ควร ทั้งในเรื่องนักเตะบาดเจ็บ ดูอย่างนัดล่าสุดเรามีปัญหาที่แนวรับ ทำให้ต้องปรับเอา พัชรินทร์ สุขใส ที่เล่นตำแหน่งมิดฟิลด์มายืนตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟ แต่เกมหน้านักเตะเราจะมีความพร้อมมากขึ้นอย่างแน่นอน"

นอกจากนี้กุนซือ ทีทีเอ็ม พิจิตร ยังได้เผยอีกว่า "ตอนนี้ตนอยากที่จะให้นักเตะทกคนลืมความผิดหวังสองเกมหลังสุด และกลับมามุ่งมั่นทุมเทกับการฝึกซ้อม เพื่อกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งอย่างที่แฟนบอลคาดหวัง ซึ่งตอนนี้ตนได้จับลูกทีมฝึกซ้อมหนักมากกว่าเดิม เพื่อเก็บ 3 แต้มในบ้านให้ได้ ซึ่งตนเชื่อว่าหากเราทำได้เหนือคู่แข่งในการลุ้นหนีตกชั้นโอกาสในการอยู่รอดก็น่าจะเกินครึ่งอย่างแน่นอน"

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม พิจิตร จะเปิดบ้านรับการมาเยือนคู่แข่งในการหนีตกชั้นอย่าง "ตะหานน้ำ" ราชนาวี สโมสร วันอาทิตย์ที่ 4 ธ.ค. นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook