ลาซิโอฮอตถล่มโนวาร่ายับเยิน3-0

ลาซิโอฮอตถล่มโนวาร่ายับเยิน3-0

ลาซิโอฮอตถล่มโนวาร่ายับเยิน3-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ โชว์ฟอร์มสุดร้อนแรงเปิดบ้านไล่ต้อนโนวาร่าไปแบบสบายเท้า 3-0 รั้งที่ 4 ตามหลังจ่าฝูง 4 แต้ม

ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา
ลาซิโอ 3:0 โนวาร่า

"อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ เปิดสตาดิโอ โอลิมปิโก้ รับการมาเยือนของ ลาซิโอ โดยก่อนเริ่มเกมได้มีพิธีไว้อาลัยแก่ โซคราเตส ตำนานนักเตะบราซิลและอดีตนักเตะลาซิโอที่เพิ่งเสียชีวิตด้วย

ครึ่งแรกเปิดฉากไป 7 นาที ลาซิโอ ได้ทักทายก่อนเมื่อ แอร์นานเนส เปิดเตะมุมเข้าไปหน้าประตู มิโรสลาฟ โคลเซ่ ขึ้นโขกเหน่งๆบอลเฉี่ยวคานออกหลังนิดเดียว

นาที 16 เจ้าถิ่นออกนำ 1-0 จากลูกเตะมุม แอร์นาเนส เปิดเข้าไปหน้าประตูคราวนี้เป็น จูเซ็ปเป้ เบียว่า โถมมาโขกจ่อๆตุงตาข่าย
 
นาที 23 ลาซิโอขยับหนีเป็น 2-0 จกจังหวะที่คริสเตียน เลเดสม่า เปิดฟรีคิกทางขวาไปหน้าประตู ตอมมาโซ่ ร็อคคี่ โฉบเข้าโหม่งบอลผ่านมือ ซาเมียร์ อุยคานี่ เข้าไป

นาที 31 เป็นโอกาสของทีมเยือนเมื่อ อันเดรีย มัซซารานี่ เปิดบอลให้ ฟิลิปโป้ ปอร์คารี่ ยิงด้วยขวาในเขตโทษแต่ไปตรงตัว เฟเดริโก้ มาร์เค็ตติ รับสบาย

ช่วงเวลาที่เหลือเจ้าถิ่นครองเกมบุกได้ต่อเนื่องแต่ยิงเพิ่มไม่ได้ทำให้หมดครึ่งแรกเจ้าถิ่นนำ 2-0

ครึ่งหลังเจ้าถิ่นไม่โหมค่อยๆเปิดเกมไปเรือยๆทำให้ไม่ค่อยมีโอกาสลุ้นเท่าไหร่จนนาที 69 เป็นลาซิโอที่ได้ลุ้นเมื่อ อัลวาโร่ กอนซาเลซ ไปแย่งบอลมาได้ตรงสุดเส้นฝั่งขวาแล้วตวัดย้อนมาหน้าเขตโทษให้ เซนาด ลูลิช วอลเลย์ด้วยขวาแต่หลักไม่ดีบอลข้ามคานออกไป

นาที 71 อินทรีฟ้า-ขาว นำขาด 3-0 จากจังหวะที่ตอมมาโซ่ ร็อคคี่ ไหลบอลออกขวาให้ อัลวาโร่ กอนซาเลซ บรรจงเปิดโค้งไปเสาสอง ร็อคคี่ กระโดดเข้าแปด้วยขวาไม่เหลือซาก

ช่วงที่เหลือยังเป็นเจ้าถิ่นที่ครองเกมได้ดีกว่าแต่ไม่มีประตูเพิ่มทำให้จบเกม ลาซิโอ ชนะ โนวาร่า 3-0 เก็บ3แต้มรั้งที่4 ของตารางมี 25 แต้มจาก 13 นัดตามจ่าฝูง 4 แต้มส่วนโนวาร่าอยู่ที่ 18 มีเพียง 10 แต้ม

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
ลาซิโอ :
เฟเดริโก้ มาร์เค็ตติ,อับดูลาย กงโก้,จูเซ็ปเป้ เบียว่า, มาริอุส สแตนเควิซิอุส, สเตฟาน ราดู, อัลวาโร่ กอนซาเลซ, คริสเตียน เลเดสม่า, เซนาด ลูลิช,แอร์นาเนส, ตอมมาโซ่ ร็อคคี่ ,มิโรสลาฟ โคลเซ่

โนวาร่า : ซาเมียร์ อุยคานี่,มิเชล มอร์กาเนลล่า, มัตเตโอ เชนตูริโอนี่, คาร์โล อัลแบร์โต้ ลูดี้, ซานติอาโก้ การ์เซีย,ฟิลิปโป้ ปอร์คารี่, อิวาน ราโดวาโนวิช,มาร์โก ริโกนี่,อันเดรีย มัซซารานี่,ปาโบล กราโนเช่,รัฟฟาเอเล่ รูบิโน่

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook