เอฟเอแถลง! ตั้งขอหาซัวเรซแจกกล้วย

เอฟเอแถลง! ตั้งขอหาซัวเรซแจกกล้วย

เอฟเอแถลง! ตั้งขอหาซัวเรซแจกกล้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่งของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ไม่รอด โดนเอฟเอตั้งข้อหาปฏิบัติตัวไม่เหมาะสมในเกมกับ ฟูแล่ม หลังเขาชูนิ้วกลางใส่แฟนบอลเจ้าถิ่น ในเกมที่บุกไปแพ้ 1-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา รวมไปถึงสโมสรที่โดนเล่นงานเรื่องคุมนักเตะไม่อยู่ด้วย

ควัน หลงหลังจากเกมมันเดย์ ไนท์ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งหลุยส์ ซัวเรซ ถูกจับภาพได้ว่าชูนิ้วกลางใส่แฟนบอลฟูแล่ม และทางเอฟเอได้ทำการสอบสวนและตั้งข้อหาเขาทันที

รวม ไปถึงสโมสรลิเวอร์พูลที่ถูกตั้งข้อหาคุมนักเตะไม่อยู่ หลังเข้าไปรุมประท้วงผู้ตัดสินในจังหวะที่ เควิน เฟรนด์ ชูใบแดงไล่ เจย์ สเพียร์ริ่ง ออกจากสนาม

สมาคม ฟุตบอลอังกฤษแถลงการณ์ว่า “สโมสรลิเวอร์พูล ถูกตั้งข้อหาหลังไม่สามารถควบคุมผู้เล่นในสนาม ที่ไม่เคารพการตัดสินของผู้ตัดสินในการไล่เจย์ สเพียร์ริ่งออกจากสนาม ในเกมที่ลิเวอร์พูลบุกไปเยือนฟูแล่มในวันที่ 5 ธันวาคม และสโมสรมีเวลาถึงบ่าย 4 โมงเย็นของวันที่ 12 ธันวาคมเพื่อรับฟังข้อกล่าวหา”

“หลุยส์ ซัวเรซ ยังถูกตั้งข้อหาจากเหตุการณ์ในเกมเดียวกัน นักเตะลิเวอร์พูลได้ชูสัญลักษณ์ไม่เหมาะสมให้กับแฟนฟูแล่ม หลังจากจบเกมดังกล่าว และนักเตะมีเวลาถึงบ่าย 4 โมงเย็นวันที่ 12 ธันวาคม เพื่อรับฟังข้อกล่าวหา”

เป็น ครั้งที่ 2 ในฤดูกาลนี้แล้วที่ซัวเรซถูกตั้งข้อหาโดยสมาคมฟุตบอล หลังจากที่ก่อนหน้านี้เขาเคยถูกตั้งข้อหาว่าเหยียดสีผิวปาทริซ เอวร่า แบคซ้ายของปิศาจแดง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook