เดอะโอ่งลั่นพร้อมสู้ถวายหัวในช่วงโปรแกรมหฤโหด

เดอะโอ่งลั่นพร้อมสู้ถวายหัวในช่วงโปรแกรมหฤโหด

เดอะโอ่งลั่นพร้อมสู้ถวายหัวในช่วงโปรแกรมหฤโหด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดอะโอ่ง ดุสิต เฉลิมแสน ผจก.ทีมบลูมาร์ลิน ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ออกมาเผยพร้อมสู้สุดชีวิตในช่วงโปรแกรมหฤโหด 3 เกมหลังจากนี้ ที่ต้องพบกับบิ๊กทีม 3 นัดติดต่อกันสัปดาห์หน้า รับต้องพึ่งโชคช่วยในการลุ้นหนีตกชั้นฤดูกาลนี้

ยังคงเป็นทีมที่เสี่ยงกับการตกชั้นไปเล่นดิวิชั่น 1 อีกครั้งสำหรับ "เดอะบลูมาร์ลิน" ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี โดยตอนนี้รั้งอยู่รองบ๊วยของตารางคะแนนมีอยู่ 23 แต้ม จากการลงสนามไปแล้ว 27 นัด ซึ่งทีมศรีราชาก็ยังเหลือโปรแกรมในฤดูกาลนี้อีก 7 เกมด้วยกัน โดยเฉพาะใน 3 เกมต่อไปหลังจากนี้เป็นเกมที่สุดหินเพราะต้องพบกับทีมยักษ์ใหญ่ทั้งสิ้น เริ่มจากสุดสัปดาห์นี้วันเสาร์ที่ 10 ธ.ค.เปิดบ้านพบกับจ่าฝูงบุรีรัมย์ พีอีเอ ต่อด้วยวันที่ 14 ธ.ค.ออกไปทำศึกดาร์บี้แมตช์กับชลบุรี เอฟซี และวันที่ 17 ธ.ค.กลับมาเล่นในบ้านรับมือบางกอกกล๊าส เอฟซี

ด้าน "เดอะโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน ผจก.ทีมของ "บลูมาร์ลิน" ได้ออกมาเผยถึงโปรแกรมสุดหฤโหดในช่วงสัปดาห์หน้า 3 เกมติดต่อกันว่า "ยอมรับว่าเป็นงานที่หนักมากเพราะต้องเจอกับทีมระดับบิ๊กๆ ทั้งนั้น แต่เราก็ไม่มีทางเลือก ต้องสู้ให้ถึงที่สุดเพื่อเก็บแต้มจากทีมเหล่านี้ให้ได้ ซึ่งตนคงจะไม่พูดว่าเราจะเอาชนะให้ได้ทั้ง 3 เกม แต่ก็จะทำให้ดีที่สุดเพื่อโอกาสในการลุ้นหนีตกชั้น โดยมาถึงตอนนี้แล้วเราคงต้องพึ่งผลการแข่งขันของทีมอื่นๆ ด้วย ซึ่งตนก็หวังว่าถ้าทีมในกลุ่มท้ายตารางยังทำแต้มไม่ทิ้งกันมาก ศรีราชา ก็ยังมีโอกาสอยู่เหมือนกัน"

สำหรับโปรแกรม 3 นัดสุดหินของศรีราชา หลังจากนี้แล้ว ก็ยังมีเกมที่หนักไม่แพ้กันรออยู่ในช่วงโค้งสุดท้ายอีก 4 เกมด้วยกัน ในวันที่ 25 ธ.ค. ต้องออกไปเยือนทีทีเอ็ม พิจิตร ทีมในกลุ่มหนีตายด้วยกัน ต่อด้วยวันที่ 28 ธ.ค.ต้องออกไปเยือนแชมป์เก่าอย่างเมืองทองฯ ยูไนเต็ด นัดต่อไปวันที่ 31 ธ.ค.ก็ต้องออกไปเล่นเป็นทีมเยือนเกมที่ 3 ติดต่อกันพบกับการท่าเรือไทย เอฟซี ก่อนจะมาปิดฤดูกาลในบ้านกับราชนาวี ทีมหนีตายอีกทีม ในวันที่ 14 ม.ค.ปีหน้า

*หมายเหตุ สำหรับโปรแกรมวันแข่งขันอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook