ปูด!เรือใบขายเตฟให้เปแอสเช่พันล้าน

ปูด!เรือใบขายเตฟให้เปแอสเช่พันล้าน

ปูด!เรือใบขายเตฟให้เปแอสเช่พันล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อเมืองผู้ดีรายงานข่าวว่า!"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับข้อเสนอจำนวน 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,000 ล้านบาท) ค่าตัวของ คาร์ลอส เตเบซ ที่ทางสโมสรปารีสแซงต์ แชร์กแมง ยื่นความจำนงมาให้พิจารณา
 
ทั้งนี้สื่อระบุว่า!ชีค มันซูร์ เจ้าของทีม"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในเวลานี้ ค่อนข้างที่จะมีความสัมพันธ์อันดีกับเจ้าของสโมสร"เปแอสเช่"ปารีสแซงต์ แชร์กแมง ชาวกาตาร์ที่เข้ามาเทกโอเวอร์ยอดทีมแห่งเวทีลีกเอิง ฝรั่งเศส เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ทำให้การเจรจาซื้อขายของ คาร์ลอส เตเบซ เป็นไปอย่างราบรื่น อย่างไรก็ตามสิ่งสำคัญที่สุดก็คือเวลานี้พ่อค้าในวัย 27 ปี ยังไม่ได้เดินทางกลับจากประเทศอาร์เจนติน่า

และอุปสรรคอีกอย่างเมื่ออดีตนักเตะ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการที่จะย้ายไปเล่นกับ"ปีศาจแดง-ดำ"เอซี มิลาน มากที่สุด และแผนก็คือเป็นสัญญายืมตัวมาใช้งานในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ พร้อมกับออปชันซื้อขาดช่วงซัมเมอร์หน้าร้อนที่จะถึง

แต่ทว่า แมนฯซิตี้ เจ้าของแชมป์เอฟเอ คัพ 2010 ต้องการโละนักเตะเจ้าปัญหาเลือดฟ้า-ขาวที่ย้ายมาเมื่อปี 2009 ด้วยค่าตัว 32 ล้านปอนด์ (ราว 1,600 ล้านบาท) ให้สิ้นเรื่องสิ้นราวไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook