คูชิดะ คาดไม่ถึงจ่อรับใช้ ฉลามชล เกิน 50 นัดในซีซั่นนี้

คูชิดะ คาดไม่ถึงจ่อรับใช้ ฉลามชล เกิน 50 นัดในซีซั่นนี้

คูชิดะ คาดไม่ถึงจ่อรับใช้ ฉลามชล เกิน 50 นัดในซีซั่นนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คาซูโตะ คูชิดะ ยอดมิดฟิลด์ ชลบุรี เอฟซี แสดงความประหลาดใจอย่างเต็มที่หลังเตรียมลงสนามรับใช้ต้นสังกัดเป็นนัดที่ 50  ในการลงเล่นปีแรกเท่านั้น พร้อมภูมิใจที่ได้ลงเล่นให้กับ ฉลามชล และหวังว่าจะมีโอกาสลงสนามให้กับทีมต่อไปอีกเรื่อยๆ

คาซูโตะ คูชิดะ ยอดมิดฟิลด์เลือดซามูไร ของทัพ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ออกอาการปลื้มใจสุดๆ หลังเตรียมทำสถิติลงสนามให้กับทีม ชลบุรี เอฟซี ทุกถ้วย ทุกรายการ ครบ 90 นาทีเต็ม ต่อเนื่องเป็นเกมที่ 50 ติดต่อกันโดยยอมรับว่าไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะลงสนามให้ทีม "ฉลามชล" เพียงฤดูกาลเดียวได้มากขนาดนี้

ห้องเครื่องวัย 24 ปี ซึ่งลงสนามให้ทัพ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ไปแล้วในฤดูกาลนี้ 49  นัด โดยไม่เคยเจ็บ และติดโทษแบนเลย นับตั้งแต่ลงเล่นแมตช์แรกในศึกชิงถ้วยพระราชทาน ก. จนถึงปัจจุบัน โดยเจ้าตัวได้ออกมากล่าวถึงความรู้สึกกับการได้ลงเล่นภายใต้ยอดทีมแห่งทะเลตะวันออกทีมนี้ด้วยว่า

"การที่จะลงสนามให้ทีมชลบุรี เอฟซี ติดต่อกันเป็นนัดที่ 50 นั้นมันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมจริงๆ ผมเพิ่งจะย้ายมาที่นี่เมื่อช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมาเท่านั้น ตนจึงรู้สึกภูมิใจและดีใจเป็นอย่างมาก ไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่า ตัวเองจะได้ลงเล่นให้ทีมเป็นนัดที่ 50 ในช่วงเวลาที่รวดเร็วขนาดนี้ ซึ่งผมก็หวังว่าจะมีโอกาสลงสนามให้กับทีม ชลบุรี เอฟซี ต่อไปอีกเรื่อยๆ"

คาซูโตะ คูชิดะ จะลงสนามครบ 50 นัดติดต่อกัน ในเกมไทยลีกนัดกลางสัปดาห์ ที่ ชลบุรี เอฟซี จะเปิดสนาม ชลบุรีสเตเดี้ยม ทำศึกดาร์บี้แม็ตชเมืองชล กับ ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี เวลา 19.00 น.ที่สนานชลบุรี สเตเดี้ยม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook