โค้ชอัลซาดด์เอาฮา!ขอนักเตะ16คนลงบู๊บาร์ซ่า

โค้ชอัลซาดด์เอาฮา!ขอนักเตะ16คนลงบู๊บาร์ซ่า

โค้ชอัลซาดด์เอาฮา!ขอนักเตะ16คนลงบู๊บาร์ซ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮอร์เก ฟอสซาติ กุนซือทีมอัล ซาดด์ เอาฮา!บอกอยากให้ฟีฟ่าอนุมัติให้ส่งนักเตะลงสนามได้ 16 คน ในเกมฟาดแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในเกมนัดตัดเชือกศึกชิงแชมป์สโมสรโลก ในวันพฤหัสบดีที่ 15 ธ.ค. นี้

ฮอร์เก ฟอสซาติ กุนซือทีมอัล ซาดด์ ตัวแทนจากทวีปเอเชีย ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนเกมนัดตัดเชือกศึกชิงแชมป์สโมสรโลก กับ"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า แชมป์สโมสรยุโรป ในวันพฤหัสบดีที่ 15 ธ.ค.ที่จะถึงนี้ แบบติดตลกว่า ถ้าฟีฟ่ายอมให้ทีมตนส่งนักเตะลงสนามได้ 16 คนต้องชนะแน่นอน

"ผมได้วางแผนไว้แล้ว ถ้าพวกเขาตกลงตามคำข้อของผมให้ทีมของเราส่งนักเตะลงสนามได้ 15 หรือ 16 คน ผมคิดว่าเรามีโอกาสชนะได้แน่" ฮอร์เก ฟอสซาติ ซาดด์ กล่าว

อับดุลลา โคนี่ กัปตันทีมอัล ซาดด์ กล่าวถึงทีมดังจากแควนคาตาลันว่า "บาร์เซโลน่า เป็นทีมยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก รีล มาดริด ยังชนะไม่ได้ แล้วเราจะเหลืออะไร แต่เราจะพยามยามสุดความสามารถ เรามาที่นี่เพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ แม้มีโอกาสชนะแค่เพียง 10 เปอร์เซ็นต์ ก็ตาม"

ส่วนทาง นาเดียร์ เบลฮัดจ์ กองหลังชาวแอลจีเรียของทีมอัล ซาดด์ ได้พูดถึง นักเตะเบอร์ 1 ของโลกอย่าง ลีโอเนล เมสซี่ ว่า "เมสซี่ และ บาร์ซ่า ต้องมาจากดาวเคราะห์ดวงอื่นแน่นอน เรารู้ดีว่า เมสซี ทำอะไรในสนามบ้างได้ แต่การจะหยุดเขามันยากมาก"

<< คลิกเพื่อชมภาพใหญ่ >>

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ โค้ชอัลซาดด์เอาฮา!ขอนักเตะ16คนลงบู๊บาร์ซ่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook