เวนเกอร์หวานอองรียอดเยี่ยมเหมือนเดิม

เวนเกอร์หวานอองรียอดเยี่ยมเหมือนเดิม

เวนเกอร์หวานอองรียอดเยี่ยมเหมือนเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล ชื่นชม เธียร์รี อองรี ยังคงเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมเหมือนเดิม หลังจากซัดประตูชัยให้"ปืนใหญ่"เฉือนเอาชนะ"ยูงทอง"ลีดส์ ยูไนเต็ด 1-0 ในรอบ 3 ศึกเอฟเอ คัพ 2011/12 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

ศึกลูกหนังเอฟเอ คัพ 2011/2012 รอบ 3 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา "ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล เปิดสนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เฉือนชนะ"ยูงทอง"ลีดส์ ยูไนเต็ด หวุดหวิด 1-0 ผ่านเข้าไปเจอ"สิงห์ผยอง"แอสตัน วิลล่า ในรอบ 4

โดยเจ้าถิ่นมาได้ประตูชัยในนาทีที่ 78 จาก เธียร์รี่ อองรี กองหน้าวัย 34 ปีที่ยืมตัวมาจาก นิวยอร์ก เร้ดบูลล์ แห่งศึกเมเจอร์ลีก ซ็อกเกอร์ สหรัฐอเมริกา ใช้งาน 2 เดือน ที่ลงสนามมาแทน มารูยาน ซามัคห์ ที่ซัดด้วยเท้าขวาบอลพุ่งเข้าเสียบประตูเสาไกล

ภายหลังจบเกมการแข่งขัน อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสของ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ได้ให้สัมภาษณ์ว่า "คุณเห็นได้เลยว่าเมื่อเขาลงมา เขาสำแดงตัวตนออกมาบนสนามและสร้างความอันตราย เขายังเฉียบคมเหมือนเดิม"

"สภาพร่างกายก็แข็งแกร่งและสิ่งที่เขาทำมากกว่าการยิงประตู ในการฝึกซ้อมผมเห็นความเฉียบคมและความพร้อมของเขา ถ้าเขาไม่พร้อมผมก็จะไม่ส่งลงสนามหรอก เขาเป็นผู้เล่นที่พิเศษและการมีเขาเป็นสิ่งที่ดีต่อผู้เล่นเด็กๆ คนอื่น" 

"เขาทำทุกอย่างทั้งการเตรียมตัวจนพร้อมเต็มร้อยเปอร์เซนต์ สร้างแรงจูงใจให้ตัวเองและความปรารถนาที่จะทำให้ดี"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook