เอสเซียงจ่อคัมแบ็กโบอาสเล็งเสริมทัพ2คน

เอสเซียงจ่อคัมแบ็กโบอาสเล็งเสริมทัพ2คน

เอสเซียงจ่อคัมแบ็กโบอาสเล็งเสริมทัพ2คน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มิคาเอล เอสเซียง มิดฟิลด์จอมอึด ใกล้กลับมาลงสนามให้กับชุดใหญ่"สิงห์บลูส์"เชลซี เต็มแก่แล้ว หลังลงเตะในเกมสำรองเป็นเวลา 75 นาทีและไม่มีปัญหาเจ็บใดๆ ด้าน อังเดร วิลลาส-โบอาส จะเสริมทัพช่วงตลาดซื้อขายเปิดเดือนมกราคมอยู่ 2 ราย

"เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี รายงานข่าวว่า มิคาเอล เอสเซียง มิดฟิลด์จอมอึดซึ่งได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าอย่างหนักระหว่างการฝึกซ้อมช่วง ปรี-ซีซั่นที่ผ่านมาจนพลาดลงสนามให้ เชลซี ในฤดูกาลนี้ แต่ล่าสุดสามารถลงสนามมาเคาะสนิมในเกมของทีมสำรองแล้ว โดยได้เล่นไป 75 นาทีและไม่พบปัญหาอาการบาดเจ็บใดๆรบกวน ซึ่งเกมดังกล่าว"สิงห์บลูส์"แพ้ไป 2-3 แต่ก็เป็นสัญญาณที่ดีว่าดาวเตะวัย 29 ปีใกล้กลับมาฟิตเต็มร้อยเพื่อช่วยทีมชุดใหญ่อีกครั้ง!

ทั้งนี้มิดฟิลด์ทีมชาติกาน่า เริ่มกลับมาฝึกซ้อมเบาๆได้ตั้งแต่ปลายเดือนธันวาคมปีที่แล้ว และ เชลซี มีแผนจะให้กลับมาลงสนามเล่นในเกมลีกนัดที่จะเตะกับ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์นี้ และจะได้ช่วยงานต้นสังกัดทำศึกลูกหนังยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก 2011/2012 ที่"สิงห์บลูส์"ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสดท้าย ด้าน อังเดร วิลลาส-โบอาส กุนซือหนุ่มทีมเชลซี เผยต้องการเสริมทัพนักเตะ 2 คนในช่วงเดือนมกราคมนี้ พร้อมยืนยันไม่มีความคิดปล่อยลูกทีมคนใดออกไป

"นอกเหนือจากกองหลังแล้ว เราอาจได้ผู้เล่นอีกคนเข้ามา แต่เรายังไม่แน่ใจ มันยากเสมอในเดือนมกราคม อย่างแรกเลย ผู้เล่นระดับท้อป มักติดคัพ-ไท ในแชมเปี้ยนส์ลีก หรือการแข่งขันในประเทศ และมันยากที่จะทำให้สโมสรปล่อยนักเตะออกมา ดังนั้นจึงการซื้อขายนักเตะในช่วงนี้จึงไม่ง่ายนัก

โดยปกติแล้วมันเป็นตลาดที่คุณจะจ่ายเงินเกินราคาและไม่ใช่สิ่งที่เราต้องการ นั้นคือเหตุผลที่เราตั้งใจไม่เคลื่อนไหวอะไรมากในตลาดซื้อขายนี้ และแน่นอนว่าเราไม่ได้มีผู้เล่นมากพอที่จะปล่อยออกไปให้ทีมอื่นยืมตัว"กุน ซือชาวโปรตุกีสกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook