พลังเอ็มรัว 4 เม็ดรวดครึ่งหลังพลิกแซงโปลิศ 4-2 ส่งท้ายฤดูกาล

พลังเอ็มรัว 4 เม็ดรวดครึ่งหลังพลิกแซงโปลิศ 4-2 ส่งท้ายฤดูกาล

พลังเอ็มรัว 4 เม็ดรวดครึ่งหลังพลิกแซงโปลิศ 4-2 ส่งท้ายฤดูกาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปิดฤดูกาลอย่างสวยงามสำหรับพลังเอ็ม ล่าสุดโชว์ฟอร์มสุดสะเด่า บุกไปเอาชนะ อินทรีเพื่อนตำรวจ 4-2  ทั้งที่โดนนำไปก่อน 2-0 ตั้งแต่ครึ่งแรก เก็บเพิ่มอีก 3 คะแนน ขึ้นไปรั้งอันดับ 5 ของตารางได้สำเร็จ ส่วนอินทรีเพื่อนตำรวจที่พลาด 3 แต้มในเกมนี้ยังอยู่อันดับ 9 ตามเดิม

ศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกประจำวันพฤหัสบดีที่ 12 ม.ค. ที่สนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี เป็นเกมนัดตกค้างระหว่าง "สุภาพบุรุษโล่ห์เงิน" อินทรีเพื่อนตำรวจทีมอันดับ 9 ของตาราง มี 44 คะแนน จากการลงเล่น 33 นัด เปิดรังเหย้าชั่วคราวต้อนรับการมาเยือน "พลังเอ็ม"โอสถสภา เอ็ม150 สระบุรี ทีมอันดับ 6 ของตาราง ที่แข่งไปแล้ว 33 นัดเท่ากัน มี 48 คะแนน

เกมนี้เป็นนัดสุดท้ายของทั้งสองทีมในฤดูกาล 2011 จึงจัดผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม แต่เจ้าบ้านมีปัญหาเล็กน้อย เนื่องจากเพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งอย่าง ปกเกล้า อนันต์ ที่ติดโทษแบน  ส่วนตัวหลักคนอื่นๆยังอยู่กันพร้อมหน้า นำโดย กฤษฎี ประกอบของ, ธนพัต ณ ท่าเรือ และสุรชาติ สารีพิมพ์ ที่พ้นโทษแบนกลับมาประจำการในแดนหน้าอีกครั้ง ทางด้านทีมเยือนก็จัดทัพใหญ่มาสู้เช่นกันเพื่อหวังเก็บสามแต้มในเกมนี้ เพื่อจบอันดับ 5 ของตาราง นำโดยกัปตันทีมตัวเก่งอย่าง เจษฎา พั่วนะคุณมี  ส่วนแนวรุกใช้ กฤษฎา เก็มเด็น ล่าตาข่ายคู่กับ คลีตัน ซิลวา

เริ่มแกมในครึ่งเวลาแรกเป็นทางฝั่งเจ้าบ้าน อินทรีเพื่อนตำรวจที่ได้เขี่ยบอลเริ่มเล่นก่อน ผ่านไปแค่ 3 นาที โอสถสภา เอ็ม150 สระบุรี ได้ทักทายก่อนจากจังหวะที่ กฤษฎา เก็มเด็น ได้โอกาสหลุดเข้าไปทางฝั่งขวา ก่อนที่จะเปิดเข้ามาตรงกลางให้ อภิภู สุนทรพนาเวศ ได้หลุดเข้าไปซัดในกรอบเขตโทษ แต่ผู้ตัดสินเป่าเป็นลูกล้ำหน้า

น.7 ทีมเยือนพลาดการได้ประตูขึ้นนำอย่างน่าเสียดาย จากจังหวะที่ กอบเดช ชอบมโนธรรม เปิดบอลยาวจากกลางสนามไปให้ คลีตัน ซิลวา เอาบอลลงด้วยขวาแล้วซัดด้วยซ้ายเต็มข้อ แต่จังหวะสุดท้ายดันยิงไปชนเสา

ทีมเยือนได้ลุ้นอีกครั้ง น.14 สมพงษ์ ยอดอาจ เตะเปิดเกมไม่ดีบอลไปเข้าทาง กฤษฎา เก็มเด็น ก่อนที่ กฤษดาจะชิฟบอลข้ามแนวรับเจ้าบ้านให้ คลีตัน ซิลวา หลุดไปในเขตโทษแล้วกระดกบอลหลบนายทวารเจ้าบ้าน บอลเหมือน
จะแรงเกินไปแต่ยังมี อันโตนิโต้ ปีน่า ที่วิ่งเติมมาพอดี แล้วตัดสินใจยิงด้วยขวาเต็มข้อ บอลเกือบทะลุตาข่ายอยู่แล้ว แต่กฤษฎี ประกอบของ กัปตันเจ้าบ้านยังโหม่งออกหลังไปได้อย่างหวุดหวิด

สุดท้ายเป็นกองเชียร์เจ้าบ้านก็ได้เฮกันลั่นสนาม ในน.26 จากจังหวะที่สุรชาติ สารีพิมพ์ ได้บอลทางฝั่งขวาก่อนที่จะตัดสินใจลากตัดเข้ามาในกรอบเขตโทษ แล้วเปิดบอลยัดเข้ามาหน้าประตู และจังหวะสุดท้ายบอลไปโดนขาของภานุวัฒน์ ไฟไหลเปลี่ยนทางเข้าประตูไป อินทรีเพื่อนตำรวจ ขึ้นนำโอสถสภา เอ็ม150 สระบุรี 1-0

ทีมเยือนพลาดโอกาสตีเสมอใน น.30 อันโตนิโต้ ปีน่า เปิดบอลให้ กฤษฎา เก็มเด็น กระชากบอลไปสุดเส้นหลัง แล้วเปิดบอลเรียดๆไปที่เสาสองให้ คลีตัน ซิลวา ที่ยืนรอแบบไร้ตัวประกบ แต่กองหน้ารูปหล่อดันจับบอลไม่ดี บอลปลิ้นเข้ามือนายทวารเจ้าถิ่นซะอย่างงั้น

เจ้าบ้านเกือบได้ประตูที่ 2 ในน.39 ปกรณ์ เปรมภักดิ์ เปิดด้วยขวาจากริมเส้นให้ ฟิลิเป้ เฟอร์ไรร่า ขึ้นโหม่งในกรอบเขตโทษ แต่ฉัตรชัย บุตรพรม ยังปัดออกหลังไปได้  กระทั่งเข้าสู่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บเจ้าบ้านก็มาบวกประตูที่ 2 จนได้ จากจังหวะที่ ลี ฮัน กุก ซัดไกลด้วยขวาระยะประมาณ 30 หลา บอลพุ่งเสียบสามเหลี่ยมเข้าประตูไปอย่างสวยงาม อินทรีเพื่อนตำรวจ นำห่างโอสถสภา เอ็ม150 สระบุรี 2-0 ก่อนที่กรรมการจะเป่านกหวีดหมดครึ่งแรกในไม่กี่วินาทีต่อมา

เริ่มเกมในครึ่งเวลาหลังผ่านไปแค่นาทีเดียว ทีมเยือนก็ได้ประตูไล่ขึ้นมา 1-2 จากจังหวะที่ บุญมี บุญรอด เปิดบอลยาวจากแดนหลังให้ คลีตัน ซิลวา พักบอลต่อให้กับ อภิภู สุนทรพนาเวศ เตะบอลจังหวะเดียวหลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษ แล้วยิงด้วยซ้ายสวนตัว สมพงษ์ ยอดอาจ นายทวารเจ้าบ้าน บอลพุ่งเลียดเสียบเสาสองเข้าประตูไปอย่างสวยงาม

น.55 เจษฎา พั่วนะคุณมี ได้โอกาสซัดไกลเต็มข้อ แต่บอลเหินข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย นาทีถัดกองเชียร์ทีมเยือนก็ได้เฮกันบ้าง จากจังหวะที่ กฤษฎา เก็มเด็น กองหน้าตัวจี๊ดโชว์ความสามารถเฉพาะตัวเลี้ยงบอลหลบแนวรับเจ้าบ้านถึง 3 คนเข้าไปในกรอบเขตโทษ ก่อนจะยิงด้วยขวาบอลพุ่งเลียดเสียบเสาสองเข้าไปไม่เหลือซาก โอสถสภา เอ็ม150 สระบุรี ตีเสมอ อินทรีเพื่อนตำรวจ 2-2

โอสถสภายิ่งเล่นยิ่งได้ใจ น.65 ก็มาได้ประตูพลิกขึ้นนำ 3-2 จากจังหวะที่ ศักดิ์ดา ฝ่ายอินทร์ เปิดบอลยาวจากแดนหลังไปหน้าประตู แต่ สมพงษ์ ยอดอาจ ออกมาตัดบอลพลาด โดนสุรเดช ธงชัย ตัวสำรองที่พึ่งเปลี่ยนตัวลงมา ฉกไปยิงดื้อๆ และ น.71 ทีมเยือนมาบวกประตูที่ 4 เพิ่มจนได้ จากจังหวะที่ บุญมี บุญรอด เปิดบอลจากทางฝั่งซ้ายไปหน้าเขตโทษให้ คลีตัน ซิลวา จับบอลลงหนึ่งจังหวะก่อนซัดด้วยขวา บอลเสียบโคนเสาสองเข้าประตูไปอย่างสวยงาม โอสถสภา นำห่าง 4-2

เกมยังเป็นของทีมเยือนที่มีจังหวะพังประตูหลายครั้ง ทั้งคลีตัน ซิลวา และ สุรเดช ธงชัย แต่ยังไม่คมในจังหวะสุดท้าย ส่วนเจ้าบ้านก็หาจังหวะสวนกลับแต่ทำอะไรกองหลังทีมเยือนไม่ได้

หมดเวลาการแข่งขัน อินทรีเพื่อนตำรวจ แพ้คาบ้านต่อ โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี 2-4 ทำให้ทีมเยือนเก็บเพิ่มอีก 3 คะแนน รั้งอันดับ 5 ของตาราง ด้วยผลงาน แข่ง 34 นัดมี 51 คะแนน ส่วนจะจบฤดูกาลด้วยอันดับนี้หรือไม่นั้น ต้องรอดูพัทยา ยูไนเต็ด ด้วยว่าจะเก็บชัยชนะในนัดต่อไปได้หรือไม่ ส่วนอินทรีเพื่อนตำรวจ แข่ง 34 นัด มี 49 คะแนน อยู่อันดับ 9

รายชื่อนักเตะของทั้งสองทีม
อินทรีเพื่อนตำรวจ : 
สมพงษ์ ยอดอาจ(GK), กฤษฎี ประกอบของ(C)(ศรันยู อินต๊ะราช), รังสรรค์ เอี่ยมวิโรจน์ ,วู ฮยุน, ยู แจ มิน,  ลี ฮัน กุก, ธนพัต ณ ท่าเรือ, ธนัตถ์ วงศ์ศุภลักษณ์(ชนานันท์ ป้อมบุบผา), สุรชาติ สารีพิมพ์, ฟิลลิเป้ เฟอร์ไรร่า, ปกรณ์ เปรมภักดิ์(วุฒิพันธ์ พันธะลี) 

โอสถสภา เอ็ม150 สระบุรี :  ฉัตรชัย บุตรพรม(GK), ภานุวัฒน์ ไฟใหล(ประทุม ชุทอง), คาตาโนะ ฮิโรมิชิ, ศักดิ์ดา ฝ่ายอินทร์, บุญมี บุญรอด, เจษฎา พั่วนะคุณมี(C), กอบเดช ชอบมโนธรรม, อภิภู สุนทรพนาเวศ, อันโตนิโต้ ปีน่า (สุรเดช ธงชัย), คลีตัน ซิลวา, กฤษฎา เก็มเด็น(วรรณพล ปุษปาคม)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook