กว่างโซ้งเตรียมพร้อมแมตช์ปิดซีซั่น รับปราสาทสายฟ้า 28ม.ค. นี้

กว่างโซ้งเตรียมพร้อมแมตช์ปิดซีซั่น รับปราสาทสายฟ้า 28ม.ค. นี้

กว่างโซ้งเตรียมพร้อมแมตช์ปิดซีซั่น รับปราสาทสายฟ้า 28ม.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงรายร่วมกับม.แม่ฟ้าหลวง และสโมสร เชียงราย ยูไนเต็ด เตรียมแผนตอนรับ รมว.กีฬา และท่องเที่ยวปธ.ในพิธีมอบถ้วยแชมป์ร่วมถึงแฟนจำนวนมากที่จะเข้าชมเกมนัดปิดฤดูกาล 2011 วันที่ 28 ม.ค. นี้ ที่สนามมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวงแล้ว

ความคืบหน้าก่อนการแข่งขันฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกนัดปิดฤดูกาลประจำปี 2011 ระหว่างเจ้าบ้าน เชียงราย ยูไนเต็ด พบกับแชมป์ปีนี้อย่าง บุรีรัมย์ พีอีเอ แชมป์ประจำฤดูกาลนี้ซึ่งจะมีพิธีมอบถ้วยแชมป์ประจำฤดูกาลและการจัดงานอย่างยิ่งใหญ่ ที่สนามแม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย ล่าสุดทางตำรวจภูธรจังหวัดเชียงราย ได้เชิญมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวงและสโมสร เชียงราย ยูไนเต็ด เข้าร่วมประชุมหารือเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยทางผู้สื่อข่าวไทยลีกออนไลน์ ได้รับการเปิดเผยจากรองศาสตราจารย์นาวาอากาศเอก ยุทธนา ตระหง่าน รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวงหลังการประชุม ว่า "การประชุมครั้งนี้ทาง พล.ต.ต.สุรเชษฐ โทปุญญานนท์ ผู้กำกับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงรายได้เป็นประธานในการประชุม โดยเป็นการประชุมในเรื่องของการขอความร่วมมือจากทางมหาวิทยาลัยและสโมสร เชียงราย ยูไนเต็ด ในการจัดระบบการรักษาความปลอดภัยซึ่งทาง ภ.จว.ชร.จะใช้เจ้าหน้าที่ตำรวจเกือบ 100 นายในการดูแลความปลอดภัยในครั้งนี้ทั้งในสนามฟุตบอลและรอบบริเวณสนามฟุตบอลที่ใช้จัดการแข่งขันซึ่งอยู่ในใหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง"

"และในเรื่องของการขอความร่วมมือ ในการขอจัดระเบียบการจราจรภายในบริเวณมหาวิทยาลัย ในการอำนวยความสะดวกให้กับนักศึกษา แฟนฟุตบอลของทั้งสโมสร เชียงราย ยูไนเต็ด และสโมสร บุรีรัมย์ พีอีเอ โดยได้รับทราบข้อมูลมาว่า ทางแฟนคลับของ บุรีรัมย พีอีเอ จะทำการนั่งเครื่องบินเหมาลำมาจำนวน 1 ลำและรถบัสอีก 4 คัน ที่จะเข้าชมเกมการแข่งขันในวันที่ 28 ม.ค.55 ที่จะถึงนี้ ซึ่งทางมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวงจะให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างเต็มที่

"เพราะถือว่าเป็นแมตช์การแข่งขันกีฬาฟุตบอลที่มีจำนวนผู้ชมเข้าชมการแข่งขันมากที่สุดเท่าที่มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวงที่ให้ทางสโมสร เชียงราย ยูไนเต็ด ได้ใช้สนามแข่งขันมา อีกทั้งทางมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวงก็จะรวบรวมข้อมูลในนัดนี้นำมาสรุปร่วมกับการประเมินกับนัดที่ผ่านมาประกอบในการที่ทางสโมสร เชียงราย ยูไนเต็ด ขอความร่วมมือต่อทางมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวงต่อไปในฤดูกาลหน้าด้วย"

ด้านสโมสร เชียงราย ยูไนเต็ด ได้ฝากถึงแฟนฟุตบอลที่จะเข้าชมเกมการแข่งขันในนัดนี้ว่า "สำหรับแฟนฟุตบอลที่ยังไม่มีตั๋วเข้าชมเกมการแข่งขันนั้น ก็ขอให้รีบทำการซื้อตั๋วล่วงหน้าได้ที่ช็อปของสโมสรทุกสาขา ซึ่งตั๋วเหลือเข้าชมอีกไม่มากแล้ว เพราะถ้าจะไปซื้อตั๋วบริเวณหน้าสนามการแข่งขันอาจจะพลาดและผิดหวังในการเข้าชมเกมก็ได้ รวมถึงทางสโมสรขอความร่วมมือแฟนฟุตบอลทุกท่านด้วย ในการให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ของมหาวิทยาลัยในการปฏิบัติตามกฎจราจร และรักษาระเบียบของทางมหาวิทยาลัยอย่างเคร่งครัดด้วย"

ส่วนในเรื่องของกิจกรรมในวันที่ 28 ม.ค. 55 นี้นั้นทางสโมสรได้เตรียมในส่วนของกิจกรรมและของแจกไว้มากมาย อาทิเช่น การจับรางวัลผู้โชคดีในโครงการภูเก็ต 5 ดาวและกิจกรรมจากเครื่องดื่มเกลือแร่สปอนเซอร์ ร่วมถึงพิธีมอบถ้วยแชมป์ประจำฤดูกาล 2011ให้กับสโมสร บุรีรัมย์ พีอีเอ จากทาง TPL อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook