แคมป์ชุดขาวระอุ เฮียมู โต้คารม "รามอส-กาซิยาส"

แคมป์ชุดขาวระอุ เฮียมู โต้คารม "รามอส-กาซิยาส"

แคมป์ชุดขาวระอุ เฮียมู โต้คารม "รามอส-กาซิยาส"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บรรยากาศในรังเรอัล มาดริด ชักร้อนเป็นไฟ เมื่อมีรายงานว่า 'โชเซ่ มูรินโญ่' กุนซือปากกล้ามีปากเสียงทะเลาะกันใหญ่โตกับ เซร์คิโอ รามอส พร้อมด้วย อีเคร์ กาซิยาส

มาร์ก้า สื่อสเปนดุรายงานว่า มูรินโญ่ จวกนักเตะว่าหักหลังตัวเอง หลังรามอสให้สัมภาษณ์ในทำนองว่างุนงงกับแท็กติก และ กาซิยาส เอง ก็สนับสนุนแนวคิดของเพื่อน

โดยมีรายงานละเอียดว่า ในการซ้อมเมื่อวันศุกร์ มูรินโญ่ เปิดปากถามรามอสว่า รู้ไหมว่านายฆ่าฉันด้วยคำพูดนั้น ขณะที่รามอสเถียงกลับว่า ไม่ใช่นะโค้ช คุณอ่านแต่สิ่งที่สื่อเขียน นั่นไม่ใช่ในสิ่งที่เราพูดออกไปทั้งหมด

แต่ มูริญโญ่ ยังโต้กลับว่า แน่ล่ะ นายมันเป็นแชมป์โลกนี่ ไหนจะมีเพื่อนๆ มาคอยปกป้องอีก อย่างผู้รักษาประตูนั่นไง

และเมื่อได้ยินตัวเองโดนพาดพิง กาซิยาส จึงเดินมาแย้งว่า "บอส มีอะไรก็พูดกันต่อหน้าดีกว่า"

จากนั้นยังมีรายงานว่ามูรินโญ่ ยังได้จวกแหลกรามอสว่า ไม่ยอมประกบการ์เลส ปูโยลในจังหวะเสียประตูตีเสมอ ซึ่งรามอสแก้ต่างว่า เขาตัดสินใจประกบเคราร์ด ปีเก้แทนในตอนนั้น ทำให้มูหัวเสียด่าต่อว่านักเตะอยากทำตัวเป็นโค้ชเสียเอง

ด้วยเหตุนี้ รามอสจึงสวนด้วยประโยคเด็ดว่า "มันขึ้นอยู่กับสถานการณ์ เราอาจต้องสลับหน้าที่ในการประกบคู่แข่งบ้าง คุณไม่เคยเป็นนักเตะอาชีพคงไม่มีวันเข้าใจหรอกว่าบางครั้งมันจำเป็นเหตุการณ์นี้

นอกจากจะทำให้แข้งเรอัล มาดริด ไม่แฮปปี้แล้ว มาร์ก้ายังเผยว่า นักเตะในทีมหลายคนไม่พอใจมูรินโญ่มาตั้งแต่ช่วงคริสต์มาส หลังโค้ชโปรตุกีสเปิดปากวิจารณ์ว่า ผู้เล่นบางคนเอาแต่กินกับดื่มไม่หยุดในช่วงเบรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook