น้าฉ่วยเนื้อหอม ทีทีเอ็มทาบนั่งแท่นกุนซือฤดูกาลหน้า

น้าฉ่วยเนื้อหอม ทีทีเอ็มทาบนั่งแท่นกุนซือฤดูกาลหน้า

น้าฉ่วยเนื้อหอม ทีทีเอ็มทาบนั่งแท่นกุนซือฤดูกาลหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายสุรจิต กัลยาณมิตร ประธานสโมสรทีทีเอ็ม เอฟซี ยอมรับว่า น้าฉ่วย สมชาย ชวยบุญชุม เป็นหนึ่งในเป้าหมายที่อยากได้มาร่วมงาน เผยอีกยังตามง้อ อี ยอง มู ยืนยันต้นเดือนกุมภาพันธ์รู้ตัวกุนซือคนใหม่

ทีทีเอ็ม เอฟซี ที่กำลังหาผู้ฝึกสอนเข้ามาทำหน้าที่แทน อี ยอง มู ซึ่งจะผันตัวเองไปทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาของสโมสร โดยก่อนหน้านี้มีการเผยว่ามีเป้าหมายอยู่ 4 รายด้วยกันที่เล็งไว้ว่าจะมาคุมทีมในฤดูกาล 2012 และได้มีการเผยชื่อหนึ่งในแคนดิเดตออกมาแล้ว

"บิ๊กตุ๊" สุรจิต กัลยาณมิตร ประธานสโมสรทีทีเอ็ม เอฟซี ยอมรับว่า "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม ที่เข้ามากู้สถานการณ์ของราชนาวีในช่วงท้ายฤดูกาล 2011 เป็นเป้าหมายที่น่าสนใจ โดยเผยว่า "น้าฉ่วยเป็นโค้ชฝีมือดีคนนึงที่เราอยากได้มาร่วมงานด้วยในฤดูกาล 2012 ซึ่งเราเองก็ได้พูดคุยกันในเบื้องต้นเท่านั้น อีกทั้งน้าฉ่วยเองก็ยังมีหน้าที่อยู่กับราชนาวี นอกจากนี้ทางทีทีเอ็มก็ต้องพิจารณากุนซือรายอื่นๆที่อยู่ในเป้าหมายด้วย แต่หากเป็นไปได้ผมอยากให้ อี ยอง มู รับหน้าที่คุมทีมต่อไป ซึ่งต้นเดือนกุมภาพันธ์เราจะได้ข้อสรุปที่ชัดเจนว่าใครคือกุนซือคนใหม่"

ขณะที่ "น้าฉ่วย" ที่พาทีมชาติเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี คว้าแชมป์รอบคัดเลือกได้อย่างสวยหรู ขอทุ่มเทสมาธิในการพาทีมราชนาวีหนีการตกชั้นให้ได้ โดยหลังจบนัดชี้ชะตาที่จะพาทีม "ตะหานน้ำ" บุกไปเยือนศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี วันที่ 28 ม.ค. 2555 จึงค่อยตัดสินใจอนาคตในการคุมทีมอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook