ทีมชาติไทยแห้วไปยูเออี ปรับโปรแกรมเก็บตัวกันวุ่น

ทีมชาติไทยแห้วไปยูเออี ปรับโปรแกรมเก็บตัวกันวุ่น

ทีมชาติไทยแห้วไปยูเออี ปรับโปรแกรมเก็บตัวกันวุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทีมชาติไทยยกเลิกการบินไปเก็บตัวที่ยูเออี 22-26 ก.พ.นี้ เหตุทีมชาติยูเออีไม่พร้อมแข่งด้วย ทำให้ต้องเก็บตัวยาวที่สนามกอล์ฟอัลไพน์ จ.เชียงใหม่ บังยีเร่งหาทีมตะวันออกกลางลับแข้ง วินนี่ชี้ต้องการทดลองทีม 24 ก.พ.

ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 ที่มีโปรแกรมแข่งนัดสุดท้าย โดยจะออกไปเยือน โอมาน ในวันที่ 29 ก.พ.นี้

ล่าสุด“บิ๊กเปี๊ยก” องอาจ ก่อสินค้า เลาธิการสมาคมฟุตบอลฯได้ออกมาเปิดเผยถึงแผนการเตรียมทีมว่า ทีมชาติไทยจำเป็นต้องยกเลิกการเดินทางไปเตะอุ่นเครื่องกับทีมชาติยูเออี ในวันที่ 22-26 ก.พ.นี้ เนื่องจากทีมชาติยูเออีส่งหนังสือมาแจ้งว่าไม่พร้อมลงแข่งในวันดังกล่าว ทำให้ทางสมาคมฟุตบอลฯต้องวางแผนเกี่ยวกับการเตรียมทีมชาติใหม่ทั้งหมด

โดยในเบื้องต้นทีมชาติไทยจะยังเข้าแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อมที่สนามกอล์ฟอัลไพน์ จ.เชียงใหม่ แต่จะขยายเวลาออกไปเป็นตั้งแต่วันที่ 13-25 ก.พ.แทน โดยในวันที่ 24 ก.พ. ทาง “บังยี” วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลไทยฯ จะดำเนินการติดต่อหาทีมจากตะวันออกกลางมาอุ่นเครื่องด้วย และในวันที่ 26 ก.พ. จะออกเดินไปประเทศโอมานเพื่อเตรียมลงทำการแข่งขัน

ด้าน “วินนี่” วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย ได้กล่าวว่า การยกเลิกการไปยูเออีคิดว่าไม่น่ามีปัญหา เพียงแค่หาทีมจากตะวันออกกลางมาอุ่นเครื่องสัก 1 เกม ในวันที่ 24 ก.พ.ก็น่าจะเพียงพอแล้ว เพราะตนต้องการทดสอบทีมก่อนถึงการแข่งขันจริง

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 นัดสุดท้าย ระหว่าง ทีมชาติไทย พบ โอมาน จะแข่งขันวันที่ 29 ก.พ.นี้ ที่ประเทศโอมาน โดยทีมชาติไทยต้องเก็บ 3 แต้มสถานเดียว แล้วต้องลุ้นให้ ออสเตรเลีย ชนะ ซาอุฯ ถึงจะได้ผ่านเข้ารอบ 10 ทีมสุดท้าย

 

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook