โค้ชแต๊ก คอนเฟิร์ม ประทุมย้ายซบ สายฟ้า แล้ว

โค้ชแต๊ก คอนเฟิร์ม ประทุมย้ายซบ สายฟ้า แล้ว

โค้ชแต๊ก คอนเฟิร์ม ประทุมย้ายซบ สายฟ้า แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อรรถพล บุษปาคม กุนซือคนเก่งของ ปราสาทสายฟ้า ออกโรงคอนเฟิร์มถึงการคว้าตัว ประทุม ชูทอง กองหลังดีกรีทีมชาติไทยเข้ารังเป็นที่เรียบร้อย พร้อมมั่นใจจะมาประสานงานกับ เฮอร์มาน และ โอบาม่า ได้ลงตัวแน่นอน ยันแข้งนอกอีก 3 ตัวรอจบฤดูกาลค่อยตัดสินใจ

หลังจากที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ปล่อยให้เป็นข่าวลืออยู่นาน สำหรับกรณีการคว้าตัว ประทุม ชูทอง กองหลังดีกรีทีมชาติไทยของ "พลังเอ็ม" โอสถฯ สระบุรี มาร่วมทีม ล่าสุด "โค้ชแต๊ก" อรรถพล บุษปาคม ยอดกุนซือสมองเพชรแห่งถิ่นนิว ไอโมบาย ได้กล่าวยืนยันถึงการคว้าตัว "เจ้าน้อง" มาร่วมทัพเพื่อสู้ศึกในฤดูกาลหน้าว่า 

"เรื่องของสัญญานั้น ตนไม่มั่นใจว่าทีมเซ็นกับ ประทุม กี่ปี แต่ตอนนี้นักเตะได้เข้ามาร่วมฝึกซ้อมกับทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งถือได้ว่าเป็นนักเตะที่จะเข้ามาเติมเต็มเกมรับของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เพราะ "เจ้าน้อง" จะเป็นนักเตะชุดลุยศึก เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก อีกทั้งเราจะส่งลงเป็นนักเตะตัวหลักในการเล่นไทยลีกอีกด้วย เนื่องจากกฏใหม่ที่ส่งรายชื่อได้ 5 ลงสนาม 3+1 โดยจะเป็นการสลับกับ 2 เซ็นเตอร์ต่างชาติอย่าง เฮอร์มาน และ โอบาม่า ซึ่งตนมั่นใจว่าทั้ง 3 รายน่าจะเป็นแผงหลังที่ยอดเยี่ยมและคู่ต่อสู้ผ่านได้ยากอย่างแน่นอน"
 
พร้อมกันนี้ "โค้ชแต๊ก" ได้กล่าวถึงโควต้านักเตะที่จะส่งชื่อส่งเล่นไทยลีกในฤดูกาล 2012 นี้ด้วยว่า "เราจะส่งโควต้าต่างชาติครบ 7 รายแน่ ตอนนี้คอนเฟิร์มไปแล้ว 4 รายคือ อาชิมปง, โอแฮนด์ซ่า, เฮอร์มาน และ โอบาม่า ส่วนอีก 3 รายต้องรอให้ฤดูกาลนี้สิ้นสุดลงก่อนถึงจะตัดสินใจ ซึ่งตนมั่นใจว่านักเตะที่เข้ามาใหม่นั้นระดับฝีเท้าไม่แพ้หน้าเก่าทั้ง 4 รายอย่างแน่นอน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook