แอ็ตกินสันป่วยฮัลซีย์เป่าแทนเกมแดงเดือด

แอ็ตกินสันป่วยฮัลซีย์เป่าแทนเกมแดงเดือด

แอ็ตกินสันป่วยฮัลซีย์เป่าแทนเกมแดงเดือด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เกมวัน"แดงเดือด"ในวันเสาร์ที่ 28 มกราคมนี้ระหว่าง"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เปิดสนามแอนฟิลด์ พบ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับการโคจรมาเจอกันในการแข่งขันฟุตบอลรายการเอฟเอ คัพ 2011/12 รอบ 4  ซึ่งจะมีการเปลื่ยนตัวผู้ตัดสินจากเดิม มาร์ติน แอ็ตกินสัน มาเป็น มาร์ค ฮัลซี่ย์ แทน 

เกมวัน"แดงเดือด"ในวันเสาร์ที่ 28 มกราคมศกนี้คู่ระหว่าง"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เปิดสนามแอนฟิลด์ พบกับการบุกมาเยือนของแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 19 สมัย"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับการโคจรมาเจอกันอีกหนในการแข่งขันฟุตบอลรายการเอฟเอ คัพ 2011/12 รอบ 4  แต่ทว่ามีรายงานข่าวล่าสุดว่า!จะมีการเปลื่ยนตัวผู้ตัดสินจากเดิมนั้น มาร์ติน แอ็ตกินสัน และมาเป็น มาร์ค ฮัลซี่ย์ ลงทำหน้าที่ตัดสินในเกมดังกล่าวแทน เนื่องจากตัววางเดิมอย่าง มาร์ติน แอ็ตกินสัน ติดเชื้อไวรัสตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา! 

จนไม่สามารถลงทำหน้าที่ได้ และทางสมาคมลูกหนังอังกฤษหรือเอฟเอ ได้เลือก มาร์ค ฮัลซี่ย์ ขึ้นมาทำหน้าที่แทน โดย ฮัลซี่ย์ นั้นเป่าเกม แมนฯยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ปรากฏว่า"ผีแดง"ชนะได้ทุกนัดด้วย ขณะที่เกมศึกแดงเดือน ฮัลซี่ย์ ลงทำหน้าที่มาเพียงครั้งเดียวเมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2007 โดยเกมนั้น ลิเวอร์พูล ปราชัยต่อ แมนฯยูไนเต็ด คารังแอนฟิลด์ 0-1 นอกจากนี้ยังเคยแจกใบแดงไล่ ลูคัส เลว่า ออกจากสนามในเกมที่"หงส์แดง"บุกพ่าย สโต๊ค ซิตี้ 0-2 เมื่อ 13 พ.ย. ปี 2010 

 

(ภาพจาก Getty Images)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook