เจทีเข่าเดี้ยงอดบู๊หงส์ขาวส่งเคฮิลล์ยืนแทน

เจทีเข่าเดี้ยงอดบู๊หงส์ขาวส่งเคฮิลล์ยืนแทน

เจทีเข่าเดี้ยงอดบู๊หงส์ขาวส่งเคฮิลล์ยืนแทน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีมของเชลซี หมดสิทธิ์ลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบุก"หงส์ขาว"สวอนซี ซิตี้ และ อังเดร วิลลาส-โบอาส อาจส่ง แกรี่ เคฮิลล์ กองหลังตัวใหม่ที่ซื้อมาจาก โบลตัน ลงสนามยืนคู่ ดาวิด หลุยส์ แทน
 
จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีมของเชลซี หมดสิทธิ์ลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบุก "หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี้ คืนนี้(วันอังคารที่ 31 มกราคม 2555 เวลา 02.45 น. ตามเวลาประเทศไทย) และ อังเดร วิลลาส-โบอาส อาจจะต้องส่ง แกรี่ เคฮิลล์ กองหลังตัวใหม่ที่ซื้อมาจาก โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส ที่ยังไม่มีโอกาสลงประเดิมอย่างเป็นทางการกับต้นสังกัดใหม่ ลงสนามยืนคู่กับ ดาวิด หลุยส์ แทน

ทั้งนี้ เทอร์รี่ กองหลังดีกรีกัปตันทีมชาติอังกฤษมีปัญหาบาดเจ็บที่เข่า ที่ได้มาตั้งแต่เกมเอฟเอ คัพ กับ ปอร์ทสมัธ เมื่อวันที่ 8 มกราคมที่ผ่านมา!และเตรียมเข้ารับการสแกน MRI เร็วๆ นี้ น่าจะหายเจ็บกลับมาช่วยทีมได้ทันก่อนเกมเปิดรังฟาดแข้งกับ"ผีแดง"แมนเชส เตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ศกนี้

ด้านนายใหญ่แห่งสแตมฟอร์ด บริดจ์ ให้สัมภาษณ์ว่า "มันไม่มีอะไรทีน่าวิตก แต่มีบางสิ่งที่ต้องจับตามอง เขา(จอห์น เทอร์รี่) จะเข้ารับการสแกนหัวเข่า"

"และเป็นไปได้ที่จะฟิตทันเพื่อลงเตะกับ แมนยูฯ ไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ พวกเรามีผู้เล่นจำนวนมากที่พร้อมทำงานแทนเขา แน่นอนที่สุด พวกเรายังมี แกรี่ เคฮิลล์ และ ดาวิด หลุยส์ ที่พร้อมจะลงสนามแข่งขัน และหวังว่าเรื่องดังกล่าวจะเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องสำหรับเรา"ผู้จัดการ ทีมชาวโปรตุเกส ในวัย 34 ปี กล่าวในที่สุด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook