จัดหนัก! บางกอกกล๊าส เอฟซี เซ็นคว้าลีซอร่วมทัพ

จัดหนัก! บางกอกกล๊าส เอฟซี เซ็นคว้าลีซอร่วมทัพ

จัดหนัก! บางกอกกล๊าส เอฟซี เซ็นคว้าลีซอร่วมทัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"บีจี" บางกอกกล๊าส เอฟซี ได้ขยับเสริมทัพในแดนหน้า โดยหัวหอกป้ายแดงของทีมเป็นทางด้านของ "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย ศูนย์หน้าทีมชาติไทยที่จะเข้าเสริมคมให้ทัพกระต่ายแก้วในฤดูกาลนี้

โดย คุณศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธานสโมสรและผู้จัดการทีมของบางกอกกล๊าส เอฟซี กล่าวถึงการได้ตัวสองผู้เล่นในครั้งนี้ว่า "หลังจากที่เราเสีย ศรายุทธ ชัยคำดี ไปให้กับทาง อาร์มี่ ยูไนเต็ด ทำให้เราต้องหาตัวแทนในแดนหน้า"

"ซึ่งเราก็ได้ให้ความสนใจในตัวของ "ธีรเทพ วิโณทัย" มาก่อนหน้านี้แล้ว เพราะถือว่าเป็นศูนย์หน้าที่ยังหนุ่มและมีความยอดเยี่ยมในการจบสกอร์ เมื่อโอกาสมาถึงเราก็ไม่รีรอที่จะทำการคว้าตัวลีซอมา หวังว่า ลีซอ จะเข้ามาทำให้เกมรุกของบางกอกกล๊าส เอฟซี ดีขึ้น"

ขณะที่ "ลีซอ" กล่าวถึงการมาร่วมทัพกระต่ายแก้วในครั้งนี้ว่า "บางกอกกล๊าส เอฟซี เป็นทีมที่ดีและมีความเป็นมืออาชีพอย่างมาก ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีที่ผมจะได้ร่วมงานกับสโมสรที่มีความเป็นมืออาชีพอย่าง บีจี อยากให้แฟนบอลเป็นของบีจีช่วยเป็นกำลังใจให้ ผมจะทำหน้าที่อย่างสุดความสามารถ"

ซึ่ง ธีรเทพ วิโนทัย ได้ผ่านการตรวจร่างกายและจะร่วมเข้าแคมป์ของบางกอกกล๊าส เอฟซี ทันทีในสัปดาห์นี้ ขณะที่ วาเลรี่ เฮียก ปราการหลังชาวแคมเมอรูนที่บางกอกกล๊าส เอฟซี จัดการคว้าตัวมาก่อนหน้านี้ ก็ได้เข้าแคมป์ทำการฝึกซ้อมกับทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ภาพข่าวจาก : http://www.bangkokglassfc.com

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ จัดหนัก! บางกอกกล๊าส เอฟซี เซ็นคว้าลีซอร่วมทัพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook