ณัฐวุฒิ โผล่เปิดตัวราชันทะเลใต้พร้อมลั่นพาทีมขึ้นด.1

ณัฐวุฒิ โผล่เปิดตัวราชันทะเลใต้พร้อมลั่นพาทีมขึ้นด.1

ณัฐวุฒิ โผล่เปิดตัวราชันทะเลใต้พร้อมลั่นพาทีมขึ้นด.1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นครศรีธรรมราช เอฟซี จัดงานเปิดตัวสโมสรอย่างเป็นทางการ ที่โรงแรมโกเด้นทิวลิป โดยมีนาย ณัฐวุฒิ ไสยเกื้อ  ประธานที่ปรึกษาสโมสร เป็นประธานในพิธีเปิดงานในครั้งนี้ พร้อมลั่นต้องพาทีมขึ้นไปเล่นในศึกดิวิชั่น 1 ให้ได้ในฤดูกาลหน้า

โดยเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาที่โรงแรมโกเด้นทิวลิป สโมสรนครศรีธรรมราช เอฟซี ได้จัดงานเปิดตัวสโมสรอย่างเป็นทางการ  ที่โรงแรมโกเด้นทิวลิป โดยมีนาย ณัฐวุฒิ ไสยเกื้อ ประธานที่ปรึกษาสโมสร เป็นประธานในพิธีเปิดงานในครั้งนี้พร้อมลั่นต้องพาทีมขึ้นไปเล่นในศึกดิวิชั่น 1 ให้ได้ในฤดูกาลหน้า

"ด้วยความที่ผมเป็นชาวนครศรีธรรมราชปีที่แล้วผมเห็นทีมล้มเหลว ในปีนี้ผมได้มีโอกาสเข้ามามีส่วนร่วมในทีมผมก็จะทำให้ดีที่สุดและจะทำทุกอย่างให้พี่น้องชาวนครศรีธรรมราช มีความสุขให้ได้ โดยการพาทีมเข้าไปเล่นในรอบแชมเปี้ยนส์ลีกและขึ้นสู่ดิวิชั่น 1 ให้ได้ในปีหน้าก็ขอให้แฟนบอลนครศรีช่วยเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วย" ณัฐวุฒิ กล่าว

นอกจาก  ณัฐวุฒิ ไสยเกื้อ ประธานที่ปรึกษาสโมสร และ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ แล้วยังมี องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย และ วรพงษ์ เวชยานนท์ รองประธานสโมสรการท่าเรือไทย เอฟซี ที่เป็นพันธมิตรกับทีมนครศรีธรรมราช เอฟซี เข้าร่วมงานเปิดตัวในครั้งนี้ด้วย

เครดิต พี่โต เดอะสตอร์ .......จากเว็บบอร์ด http://www.nakhonsifc.com/webboard/

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ ณัฐวุฒิ โผล่เปิดตัวราชันทะเลใต้พร้อมลั่นพาทีมขึ้นด.1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook