สุดอึด! "ชู้กิกส์" เปลือยหลังให้ช่างสักดาว 9 ดวง

สุดอึด! "ชู้กิกส์" เปลือยหลังให้ช่างสักดาว 9 ดวง

สุดอึด! "ชู้กิกส์" เปลือยหลังให้ช่างสักดาว 9 ดวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาตาชา กิ๊กส์ ศรีภรรยา โรดรี้ กิ๊กส์ และอดีตชู้รักสวาท ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋าของ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงทุนอดทนต่อความเจ็บปวดด้วยการเปิดแผ่นหลังให้ช่างได้สักรูปดาวทั้งหมด 9 ดวงลงไปเกือบทั่วหลังไล่ตั้งแต่ไหล่ขวาลงมาจนพอจะถึงบั้นท้าย ขณะที่เจ้าตัวรู้สึกจะชอบมากๆกับรอยสักชิ้นนี้

นาตาชา กิ๊กส์ ศรีภรรยาของ โรดรี้ กิ๊กส์ น้องชายและอดีตชู้รักสวาท ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋าของ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงทุนอดทนต่อความเจ็บปวดด้วยการเปิดแผ่นหลังให้ช่างได้สักรูปดาวทั้งหมด 9 ดวงลงไปเกือบทั่วหลังไล่ตั้งแต่ไหล่ขวาลงมาจนพอจะถึงบั้นท้าย

ขณะที่เจ้าตัวได้ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ของตัวเองว่า!รู้สึกชอบมากๆ กับรอยสักชิ้นนี้ที่ยอมแลกมันมาด้วยความเจ็บปวด"ขอบคุณร้านทำรอยสัก แฟล็คโก้มากๆเลย รอยสักอันใหม่เจ๋งสุดๆ หลังของฉันมันเซ็กซี่เอาเสียมากๆเลยฮ่าๆ"โดย นาตาชา ได้ไปให้ช่างสักที่ร้านแฟล็คกี้ ที่อยู่ในเมืองแมนเชสเตอร์

ทั้งนี้รอยสักของ นาตาชา เป็นรูปดาว 9 ดวงที่มีขนาดแตกต่างกันซึ่งไล่ตั้งแต่ไหล่ขวาลงมาเรื่อยจนอยู่ที่เกือบถึงบั้นท้าย นอกจากนี้ยังมีเส้นที่หมุนไปมา เพื่อเชื่อมดวงดาราแต่ละดวงเข้าไว้ด้วยกัน

แต่ทว่าแทนที่เธอจะใช้สีอันสดใส เธอกลับเลือกให้ช่างใช้สีดำที่ให้อารมณ์เหมือนมืดมนลงไปทุกดวงดาว ยังไม่พอแค่นั้นที่ใต้หลังคอของเจ้าหล่อน ก็ยังให้ช่างสักที่มีข้อความว่า"ฟอลโลว์ ยัวร์ ฮาร์ท"(Follow your heart) พร้อมกับรูปหัวใจดวงใหญ่หนึ่งดวงอยู่ข้างบนอีกด้วย

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ สุดอึด! "ชู้กิกส์" เปลือยหลังให้ช่างสักดาว 9 ดวง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook