อันเชควงมาเกจวกโบอาส ดร็อปแข้งเก๋าทำสิงห์ฟอร์มเป๋

อันเชควงมาเกจวกโบอาส ดร็อปแข้งเก๋าทำสิงห์ฟอร์มเป๋

อันเชควงมาเกจวกโบอาส ดร็อปแข้งเก๋าทำสิงห์ฟอร์มเป๋
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คาร์โล อันเชล็อตติ ควง โคล้ด มาเกเลเล่ ออกโรงจวก อังเดร วิลลาส โบอาส กุนซือหนุ่มของ เชลซี ชี้เปลี่ยนแปลงทีมเร็วเกินไป จนทำให้ผลงานของทีม "สิงห์บลูส์" ออกมาแย่ในซีซั่นนี้

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมงต์ จ่าฝูง ลีกเอิง ฝรั่งเศส ควง โคล้ด มาเกเลเล่ อดีตกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส และ เชลซี ยอดทีมแห่งศึก พรีมียร์ ลีก อังกฤษ ออกโรงจวก อังเดร วิลลาส โบอาส กุนซือหนุ่มชาวโปรตุเกส ของทีม "สิงโตน้ำเงินคราม"

กับการที่ดร็อปบรรดานักเตะตัวเก๋า จนทีมมีผลงานย่ำแย่ในช่วงหลัง โดยล่าสุดก็พ่ายให้กับ นาโปลี 1-3 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ที่มสุดท้ายนัดแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

อันเชล็อตติ ที่เคยคุม เชลซี คว้าดับเบิ้ลแชมป์เมื่อปี 2010 กล่าวว่า "ผมคิดว่าปัญหาของ เชลซี เกิดจากการที่พวกเขาพยายามเปลี่ยนให้ค่าเฉลี่ยอายุของทีมน้อยลง ด้วยการให้โอกาสผู้เล่นหนุ่มๆ ได้ลงสนาม

ซึ่งหมายความว่า ผู้เล่นคนสำคัญของทีมอย่าง แฟร้งค์ แลมพาร์ด, แอชลี่ย์ โคล และ จอห์น เทอร์รี่ จะได้ลงสนามน้อยลง ซึ่งการเปลี่ยนแปลงแบบนี้มันต้องใช้เวลา มันเป็นเรื่องยากที่จะดร็อปผู้เล่นเหล่านี้เป็นตัวสำรอง เพราะว่าพวกเขาล้วนแล้วแต่มีความสำคัญกับสโมสรเชลซี"

ในขณะที่ มาเกเลเล่ วัย 39 ปี ที่เคยค้าแข้งกับ เชลซี ในช่วงระหว่างปี 2003-2008 ก็ให้ความเห็นในทำนองเดียวกันว่า "ผมรู้สึกเศร้านะ ที่เห็น เชลซี กลายเป็นแบบนี้ ผมทุ่มเทให้กับ เชลซี มามาก และมีช่วงเวลา 5 ปีที่สุดยอด คุณไม่สามารถจะมาเปลี่ยนผู้เล่นทีเดียว 5-6 ตำแหน่งได้หรอก ตอนนี้ เชลซี แพ้เยอะเกินไปแล้ว โดยที่บรรดาผู้เล่นมากประสบการณ์ต้องอยู่ที่ม้านั่ง ซึ่งมันไม่ยุติธรรมเอาซะเลย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook